3
hoops
9:48 AM
teo
nasan na kayo mga tite
hoops
9:50 AM
teo
sumagot kayo iboboto ko si sara sige
Vargas
BEG na.
Jesus.
Russ
Almost there
teo
tingnan nyo yan kailangan bantaan pa e
bilisan nyo nao-OP ako dito
Russ
Anong OP, Mr. Congeniality?
teo
ano
Vargas
He was being awarded Mr. Congeniality during Athlete Night and he said, ano to? I don't, Father
Russ
Hahahahahahaha
teo
tanga congugal pala kasi yon
Russ
*Conjugal 😂
teo
basta pwede naman kasing mr. friendly na lang e kingina
dalian nyo umaangat yung pogi ko pag kasama ko kayo tsaka excited na ko maglaro wag po sana kami nakakahiya amen?
amen @Russ @Vargas ayus ayusin nyo kase
nepo babies
12:33 PM
chini
OHMYGADHD UAAP SEASON NA!!!!!!!!! 💙 💙 💙 💙 💙 💙 💙 💙 💙 💙
GOOD LUCK WAG NYO IPAHIYA PANGALAN NG MGA MAGULANG NATEN
@Vargas @Russ @teo
teo
@Russ @Vargas
ace
maka-tag ka tanga kasali ka diyan
teo
close po ba tayo para ganyanin mo ko?
Alessandra
OMG, today na pala? Akala ko sa Wed pa?
Good luck, boys! ✨
ace
sa wed pa si ate
Russ
Thanks sa paghatid, cousin @ace
ace
ge
chini
kuya may tickets pa ba bat di mo kami binigyan ito naman e mali mo
ATE @kovi ARE YOU AWAKE
Russ
Of course she's not
chini
AWWWWWWWWW DAT GINISING MO KUYA!!!!
Russ
Ayan si @ace utusan mo, babalik na sa condo
chini
ah
wag na haha
ate @Alessandra wbu? 🥹 🥹 🥹
Vargas
Wag na, Chini. First game pa lang naman.
chini
excuse me first game na CAPTAIN*** ka kuya
Alessandra
Ma-pressure pa sila 'pag andon tayo 😂 😂 😂 Sa Wednesday na lang!
teo
anong pressure te
piencenaves ako noh
pake ko sa mga nanonood
hoops
12:44 PM
teo
hoy bat andaming nanonood putanginamo talaga vargas😭 😭 😭 😭
Bạn đang đọc truyện trên: AzTruyen.Top