3

hoops

9:48 AM

teo

nasan na kayo mga tite



hoops

9:50 AM

teo

sumagot kayo iboboto ko si sara sige

Vargas

BEG na.

Jesus.

Russ

Almost there

teo

tingnan nyo yan kailangan bantaan pa e

bilisan nyo nao-OP ako dito

Russ

Anong OP, Mr. Congeniality?

teo

ano

Vargas

He was being awarded Mr. Congeniality during Athlete Night and he said, ano to? I don't, Father

Russ

Hahahahahahaha

teo

tanga congugal pala kasi yon

Russ

*Conjugal 😂

teo

basta pwede naman kasing mr. friendly na lang e kingina

dalian nyo umaangat yung pogi ko pag kasama ko kayo tsaka excited na ko maglaro wag po sana kami nakakahiya amen?

amen @Russ @Vargas ayus ayusin nyo kase



nepo babies

12:33 PM

chini

OHMYGADHD UAAP SEASON NA!!!!!!!!! 💙 💙 💙 💙 💙 💙 💙 💙 💙 💙

GOOD LUCK WAG NYO IPAHIYA PANGALAN NG MGA MAGULANG NATEN

@Vargas @Russ @teo

teo

@Russ @Vargas

ace

maka-tag ka tanga kasali ka diyan

teo

close po ba tayo para ganyanin mo ko?

Alessandra

OMG, today na pala? Akala ko sa Wed pa?

Good luck, boys! ✨

ace

sa wed pa si ate

Russ

Thanks sa paghatid, cousin @ace

ace

ge

chini

kuya may tickets pa ba bat di mo kami binigyan ito naman e mali mo

ATE @kovi ARE YOU AWAKE

Russ

Of course she's not

chini

AWWWWWWWWW DAT GINISING MO KUYA!!!!

Russ

Ayan si @ace utusan mo, babalik na sa condo

chini

ah

wag na haha

ate @Alessandra wbu? 🥹 🥹 🥹

Vargas

Wag na, Chini. First game pa lang naman.

chini

excuse me first game na CAPTAIN*** ka kuya

Alessandra

Ma-pressure pa sila 'pag andon tayo 😂 😂 😂 Sa Wednesday na lang!

teo

anong pressure te

piencenaves ako noh

pake ko sa mga nanonood



hoops

12:44 PM

teo

hoy bat andaming nanonood putanginamo talaga vargas😭 😭 😭 😭

Bạn đang đọc truyện trên: AzTruyen.Top