117
gc ng mga walang papa
10:55 AM
gwenny
dumaan yung mga hoops tsaka si ace gil kinalibutan ako
omg the bad boys and me
Ronnie
Teo Piencenaves does not look like a bad boy.
gwenny
except sa kanya mukha siyang manipulative na gaslighter
mabait tsaka funny siya pero mukha siyang ganon HAHAHAHHAHAHA
anyway nagulat ako kaya pala maging aggressive ni vargas kahit masungit siya
Yvanna
yeah ako rin
cause hindi siya masyadong aggressive sa court, very level-headed and calm
Ronnie
Well, it was his sister. Kahit sino namang kuya, gagalaw at gagalaw talaga.
Where are you guys?
Yvanna
near na ko ronz, walking na
gwenny
class meeeee inaantok ako pero ang ganda ko pa rin
Ronnie
B, pwede sumabay sayo pauwi? @Yvanna If it's not a hassle.
If ok lang. I have a shift pa kasi to finish for RLA later tonight, ayoko sana hintayin pa ko ni Tito.
Yvanna
yeah no worries!!! balik ako after pitch meeting then hatid kita
Ronnie
AGH, thanks shawty mwa.
jem
11:03 AM
hi good morninggg
Hey, you.
how are you feeling?
My head and face hurt pa rin talaga hahahahah
*My head and face hurt pa rin talaga
Sorry, di pala nakakatawa.
😒
did you ice it?
Yes po.
okay, good
i have classes, have to finish my yape piece, and also pitch meeting later sa The Loop office
Ah, that's alright. Focus ka muna there. I have training ng 5-7.
Don't go easy on Russ. Or Kovi.
russ lang muna
and again, di mo pa ba ko kilala, jem vargas? not my style
Perfect, Reporter Barbie.
I'm excited to read it. :)
Laters, Yvanna.
JM
11:47 AM
Yvannaaaa
What time tayo aalis?
im still working on my final pass sa article ko para mapublish before we go
pero i have my car
Okay sige, so hindi na tayo sabay? Pwede na ko mauna?
yes go ahead!! ill habol
thanks jmmmm see u later
See you. Good luck sa UAAP boys mo.
🔒 @yvannugh
isa lang po
🔒 @yvannugh
i need to hurt myself
jem
2:18 PM
Hey, busy cat.
I don't mean to disturb your focus session, but do drink water and get something to eat.
your notification popped up tas ngayon ko lang narealize naiihi ako
thank you
Yvanna, go to the restroom. Bago ka magkasakit diyan. 🤦♂️
yes pooooo hahahah
thank you for the reminder
Yeah, I realized you were buried into your own stuff na naman, you're gonna forget your basic bodily functions and I can't have that.
Anyway, I forgot to ask—sino pala kasabay mo to your internship office?
ah im driving myself!!
Okay good.
good ka diyan 🙄
Hehe. 😛
It's raining, be careful.
Update me please and let me know if you need anything.
yes po
sorry di tayo magkikita today
That's fine.
Well, it's not fine, but I'll live—I have your interviews in my playlist.
AGH. GO AWAY.
Hahahahahahahahahaha
Direct Messages
Lillian Duenas
2:46 PM
Yvanna Adriano
boss, done with my final pass
i'll work on my pitches for later
Lillian Duenas
Got it, thanks Yvanna! I'll let you know once published.
Listen in class.
Yvanna Adriano
i can do two things at the same time 🤨
Lillian Duenas
Historically, you can't. Your brain has opinions against this.
Yvanna Adriano
my brain is irritating
see you later, boss!
Lillian Duenas
See you!
jem
4:55 PM
Training na 'ko.
i'm almost done with my last class then alis na me
Okay, take care, Reporter Barbie. 😽
kulang ka na ng hampas
Hahahahahahah
gc ng mga walang papa
5:21 PM
Yvanna
going na ko
see you later b @Ronnie
Ronnie
Yup, thank you againnnn. I'll finish my shift and do BEBOB work.
Ang ingay na naman ni Teo sa RL.
gwenny
sabihin mo pakilala mo ko sa mga nepos
Yvanna
teo? piencenaves?
Ronnie
Who else ang maingay na Teo na kilala mo?
🔒 @yvannugh
akala ko ba may training?
🔒 @yvannugh
oh, lord. hahahahaha.
🔒 @yvannugh
when they try to hurt you but you literally dated a UAAP player na before 🤡 "training" tas may kasamang mga babae. punyeta.
Bạn đang đọc truyện trên: AzTruyen.Top