116

nepo babies

7:10 AM

teo

kamusta na ang mga wrestler natin

Vargas

My head hurts. And my lip.

teo

kasalanan mo yan bat ka kasi uminom, nakikisali e

yan tuloy napahamak tayo lahat shame on you tol

Russ

Chini, are you good?

Vargas

Thanks, Ace. And Russ for taking us home.

Russ

Sped out of there as fast as I could with Tito waiting by the door. 💀

Vargas

Yeah, he was a bit brutal.

teo

vargas bida ka ng Alchemy of Shame, Shame of Thrones, Squid Shame, Manishame, Lord of Shame, Avatar: The Last Shamebender, Shamebumps, The Walking Shame, Attack on Shame, Spider-Shame: Into the Shame-Verse, Black Panther: Wakanda Forever Shame, Harry Potter and the Chamber of Shame, Shamengers Assemble, Shamecraft, The Last of Shame, Shame Kombat, God of Shame, Call of Shame, Shame Theft Auto, Shame Redemption, PUBG: PlayerUnknown's Shamegrounds, FortShame, Apex Shames, Shame Royale, The Matrix: Reloaded Shame, John Shame, Mission: Impossi-shame, Now You Shame Me, The Conjushame, Annabelle Comes Shame, Insidious: The Last Shame, Paranormal Shame-tivity, The Exorshame-ist, IT: Chapter Shame, Joker: The Shame Within.

chini

thank you ate kovi and ate alessa 🥹

kuya bradley, thank you din

teo

ang galing natin mga avengers talaga tayo

ace

anong avengers may ginawa ka bang putangina ka bukod sa pagiging pabigat

teo

HOY ANG HIRAP KAYA PIGILAN NI VARGAS

dapat tinulungan ko yung isa don na suntukin ka

ace

aminin mo na lang na magkakampi tayo kagabi ingay ingay mo

sakit ng panga ko

Vargas

You didn't have to step in.

ace

anong hindi, cads issue to na biktima si chini

tsaka di ka pwede masuspend

Alessandra

I found them already and drafted a report.

chini

ate wag na. baka mapahamak pa si kuya

kovi

anong wag na

teo

bulag ba kayong magpinsan

Russ

Technically, it was Ace who got the brunt of it. So hindi nila pwede i-raise to our Coach/team na may kinalaman si Vargas. And he was there for defense.

teo

tanga pag nalaman ni coach to ako na ang captain

Russ

Let's keep the report for now and just have it ready in case they escalate it.

I doubt they will—they started it and they know it

Alessandra

Okay, fine.

The bullies sa CADs though. The officers should know their members were targeting someone.

ace

bakit pala hindi mo sinabi sakin? @chini

chini

ah

wala, kuya bradley. sorry.

hindi naman siya big deal noon. i thought it was something i could handle. parang high school drama lang e 😅

ace

hindi big deal tapos ano ginawa sayo kagabi

chini

ikaw naman nasaktan...

kayo ni kuya

ace

ako na magsasabi sa officers tsaka coach namin, pahingi ako non ate @Alessandra

Alessandra

Sending to your email.

kovi

papabayaan lang natin yung mga punyetang yon??????

teo

hindi nga ata sila tagadito e

chini sumbatan mo na lang ng malupit na abogado ang tatay ko!!!!

Russ

Yes. Unless they escalate it, we don't move.

Ayoko maging captain si Teo

teo

tangina ka russell

Vargas

Thanks guys.

Alessandra

Why were they bullying you ba??? @chini

May nasapak tuloy si Kovi.

teo

ang galing mo idol

Vargas

Tapos ako, shameful.

teo

shameful talaga ikaw ba si kovi yape

kovi

putanginang mga panget

chini

hindi ko rin alam, ate alessa hahahaha sumasayaw lang yung tao e!

ace

kasi magaling siya

kasi na-move up siya to higher level group faster than anyone else. tsaka pinakabata siya sa core members so akala ata ng iba hindi nya deserve yung spot niya

Russ

Tsaka mag-tropa kayo. And the nepotism shit.

ace

yun din.

Vargas

The fuck is this high school petty bullshit?

Akala mo kasalanan pa ni Chin na mas magaling siya.

kovi

sabihin mo sa kanila magpakita ulit satin @ace

ang tatapang e, porket mas bata si chini

teo

NUNG TUMAYO SI KOVI SAKA SILA NAGTAGO SA MGA JOWA AHAHHAHAHAHA

lakas mo talaga dol cuhhhhhh

ikaw nakakahiya ka pa ren @Vargas

Russ

Everyone aligned?

Lalo na ikaw, Ate @Alessandra, keep the claws in. Nansasabunot ka rin, e.

Alessandra

Bakit ba, Russell Dean? 🙄 Chini's one of us.

Vargas

Thanks guys.

See you at school.

teo

meron pa @Vargas

Vargas

What.

teo

Suicide Shame, Justice Shame, Aquashame, Wonder Shame 1984, The Flash of Shame, Shazam of Shame, Fantastic Shame and Where to Find Them, The Maze Shame-er, Divergent: Shame Series, Twilight: Breaking Shame, Fifty Shades of Shame, The Notebook of Shame, Titanic: Sinking in Shame, The Fault in Our Shame, Me Before Shame, The Pursuit of Shamyness, The Social Shamework, Catch Me If You Shame, Now You See Shame, The Illusion of Shame, Olympus Has Shame, Clash of the Shames

ace

bunganga neto parang tambutso, hindi matikom tikom amputa

teo

wag na magsalita ang mga sinisipon sa umaga



Yvanna 😾

7:32 AM

Hey, good morning.

Going to school in a bit.

I hope I can see you later. :)



Chini

8:40 AM

thank you kuya

magiging ok din kayo ni daddy 🥹

I understand he's still a bit upset.

Sige na, Chin. Sunduin na lang kita later or sabay tayo.

ok po kuya

Stick to Ace. Don't worry about the bullies anymore, he'll handle it.

If they bother you pa, let me know.

And actually do.

yes kuya hahahah promise

love you

Love you too.



Mom

8:43 AM

jem, anak

i was in a rush this morning but i just want to let you know i love you and i'm proud of you.

i'll talk to your dad, but i wanted to ask how you're doing.

Hi, Mom.

I'm okay.

there's nothing going on your dad and i should know about?

kasi tama si daddy, anak. hindi ka umiinom. we're not saying it's wrong but it's unusual.

I don't know how to explain it, Mom. I just wanted to. For once.

Sorry po.

no, don't apologize.

pwede ka pa mag-explain?

Well

Hindi naman sa pinigilan ako ni Dad but I think it became like an unspoken rule because of Tito Jem and because Chini's there. And then it just became who I am. I don't drink, I'm responsible, I'm the driver, I'm the kuya. And, it was selfish of me, but I just wanted one night where I wasn't all of that.

Because I didn't know if I actually don't want to drink, or if I just never got to find out. Because it became a rule before I could decide for myself.

But I'm fine, Mom. I'm not complaining or saying I want to drink all the time. I just wanted one night and it turned into shit.

Sorry.

it's not selfish of you, anak.

is it just the drinking? or are there other things you've been doing because it's who you're supposed to be and not because it's who you are?

It was just the drinking.

jem

I'm fine, Mom. I promise I'm fine. It was one night. Don't make it bigger than it is and don't tell Dad.

I just wanted one night. That's all it was.

...okay. if you say so.

pero anak. you can talk to me. you know that right?

I know po.

i love you, jem.

I love you too, Mom.

See you this weekend.



nepo babies

9:35 AM

teo

sana lumayo sakin si vargas

ngayon lang kami pinagtinginan na parang di ako pogi

Alessandra

Yuck.

teo

MAHAL NYO BA KO O HINDI KASI NASASAKTAN NA KO

Russ

Well, King Eagle has a bruise on his face.

Vargas

King Eagle can throw a punch, what's so surprising about that.

Alessandra

Trust us, it really is.

teo

ang hindi nakakagulat ay si gil tsaka si kovi tingnan nyo naman magulang nila

nagbubuga ba kayo ng apoy pagkalabas nyo sa mundo

kovi

gusto mo ikaw ang susunod kong sasaktan

teo

deins ebu lalaaaa gng gng

Bạn đang đọc truyện trên: AzTruyen.Top