116
nepo babies
7:10 AM
teo
kamusta na ang mga wrestler natin
Vargas
My head hurts. And my lip.
teo
kasalanan mo yan bat ka kasi uminom, nakikisali e
yan tuloy napahamak tayo lahat shame on you tol
Russ
Chini, are you good?
Vargas
Thanks, Ace. And Russ for taking us home.
Russ
Sped out of there as fast as I could with Tito waiting by the door. 💀
Vargas
Yeah, he was a bit brutal.
teo
vargas bida ka ng Alchemy of Shame, Shame of Thrones, Squid Shame, Manishame, Lord of Shame, Avatar: The Last Shamebender, Shamebumps, The Walking Shame, Attack on Shame, Spider-Shame: Into the Shame-Verse, Black Panther: Wakanda Forever Shame, Harry Potter and the Chamber of Shame, Shamengers Assemble, Shamecraft, The Last of Shame, Shame Kombat, God of Shame, Call of Shame, Shame Theft Auto, Shame Redemption, PUBG: PlayerUnknown's Shamegrounds, FortShame, Apex Shames, Shame Royale, The Matrix: Reloaded Shame, John Shame, Mission: Impossi-shame, Now You Shame Me, The Conjushame, Annabelle Comes Shame, Insidious: The Last Shame, Paranormal Shame-tivity, The Exorshame-ist, IT: Chapter Shame, Joker: The Shame Within.
chini
thank you ate kovi and ate alessa 🥹
kuya bradley, thank you din
teo
ang galing natin mga avengers talaga tayo
ace
anong avengers may ginawa ka bang putangina ka bukod sa pagiging pabigat
teo
HOY ANG HIRAP KAYA PIGILAN NI VARGAS
dapat tinulungan ko yung isa don na suntukin ka
ace
aminin mo na lang na magkakampi tayo kagabi ingay ingay mo
sakit ng panga ko
Vargas
You didn't have to step in.
ace
anong hindi, cads issue to na biktima si chini
tsaka di ka pwede masuspend
Alessandra
I found them already and drafted a report.
chini
ate wag na. baka mapahamak pa si kuya
kovi
anong wag na
teo
bulag ba kayong magpinsan
Russ
Technically, it was Ace who got the brunt of it. So hindi nila pwede i-raise to our Coach/team na may kinalaman si Vargas. And he was there for defense.
teo
tanga pag nalaman ni coach to ako na ang captain
Russ
Let's keep the report for now and just have it ready in case they escalate it.
I doubt they will—they started it and they know it
Alessandra
Okay, fine.
The bullies sa CADs though. The officers should know their members were targeting someone.
ace
bakit pala hindi mo sinabi sakin? @chini
chini
ah
wala, kuya bradley. sorry.
hindi naman siya big deal noon. i thought it was something i could handle. parang high school drama lang e 😅
ace
hindi big deal tapos ano ginawa sayo kagabi
chini
ikaw naman nasaktan...
kayo ni kuya
ace
ako na magsasabi sa officers tsaka coach namin, pahingi ako non ate @Alessandra
Alessandra
Sending to your email.
kovi
papabayaan lang natin yung mga punyetang yon??????
teo
hindi nga ata sila tagadito e
chini sumbatan mo na lang ng malupit na abogado ang tatay ko!!!!
Russ
Yes. Unless they escalate it, we don't move.
Ayoko maging captain si Teo
teo
tangina ka russell
Vargas
Thanks guys.
Alessandra
Why were they bullying you ba??? @chini
May nasapak tuloy si Kovi.
teo
ang galing mo idol
Vargas
Tapos ako, shameful.
teo
shameful talaga ikaw ba si kovi yape
kovi
putanginang mga panget
chini
hindi ko rin alam, ate alessa hahahaha sumasayaw lang yung tao e!
ace
kasi magaling siya
kasi na-move up siya to higher level group faster than anyone else. tsaka pinakabata siya sa core members so akala ata ng iba hindi nya deserve yung spot niya
Russ
Tsaka mag-tropa kayo. And the nepotism shit.
ace
yun din.
Vargas
The fuck is this high school petty bullshit?
Akala mo kasalanan pa ni Chin na mas magaling siya.
kovi
sabihin mo sa kanila magpakita ulit satin @ace
ang tatapang e, porket mas bata si chini
teo
NUNG TUMAYO SI KOVI SAKA SILA NAGTAGO SA MGA JOWA AHAHHAHAHAHA
lakas mo talaga dol cuhhhhhh
ikaw nakakahiya ka pa ren @Vargas
Russ
Everyone aligned?
Lalo na ikaw, Ate @Alessandra, keep the claws in. Nansasabunot ka rin, e.
Alessandra
Bakit ba, Russell Dean? 🙄 Chini's one of us.
Vargas
Thanks guys.
See you at school.
teo
meron pa @Vargas
Vargas
What.
teo
Suicide Shame, Justice Shame, Aquashame, Wonder Shame 1984, The Flash of Shame, Shazam of Shame, Fantastic Shame and Where to Find Them, The Maze Shame-er, Divergent: Shame Series, Twilight: Breaking Shame, Fifty Shades of Shame, The Notebook of Shame, Titanic: Sinking in Shame, The Fault in Our Shame, Me Before Shame, The Pursuit of Shamyness, The Social Shamework, Catch Me If You Shame, Now You See Shame, The Illusion of Shame, Olympus Has Shame, Clash of the Shames
ace
bunganga neto parang tambutso, hindi matikom tikom amputa
teo
wag na magsalita ang mga sinisipon sa umaga
Yvanna 😾
7:32 AM
Hey, good morning.
Going to school in a bit.
I hope I can see you later. :)
Chini
8:40 AM
thank you kuya
magiging ok din kayo ni daddy 🥹
I understand he's still a bit upset.
Sige na, Chin. Sunduin na lang kita later or sabay tayo.
ok po kuya
Stick to Ace. Don't worry about the bullies anymore, he'll handle it.
If they bother you pa, let me know.
And actually do.
yes kuya hahahah promise
love you
Love you too.
Mom
8:43 AM
jem, anak
i was in a rush this morning but i just want to let you know i love you and i'm proud of you.
i'll talk to your dad, but i wanted to ask how you're doing.
Hi, Mom.
I'm okay.
there's nothing going on your dad and i should know about?
kasi tama si daddy, anak. hindi ka umiinom. we're not saying it's wrong but it's unusual.
I don't know how to explain it, Mom. I just wanted to. For once.
Sorry po.
no, don't apologize.
pwede ka pa mag-explain?
Well
Hindi naman sa pinigilan ako ni Dad but I think it became like an unspoken rule because of Tito Jem and because Chini's there. And then it just became who I am. I don't drink, I'm responsible, I'm the driver, I'm the kuya. And, it was selfish of me, but I just wanted one night where I wasn't all of that.
Because I didn't know if I actually don't want to drink, or if I just never got to find out. Because it became a rule before I could decide for myself.
But I'm fine, Mom. I'm not complaining or saying I want to drink all the time. I just wanted one night and it turned into shit.
Sorry.
it's not selfish of you, anak.
is it just the drinking? or are there other things you've been doing because it's who you're supposed to be and not because it's who you are?
It was just the drinking.
jem
I'm fine, Mom. I promise I'm fine. It was one night. Don't make it bigger than it is and don't tell Dad.
I just wanted one night. That's all it was.
...okay. if you say so.
pero anak. you can talk to me. you know that right?
I know po.
i love you, jem.
I love you too, Mom.
See you this weekend.
nepo babies
9:35 AM
teo
sana lumayo sakin si vargas
ngayon lang kami pinagtinginan na parang di ako pogi
Alessandra
Yuck.
teo
MAHAL NYO BA KO O HINDI KASI NASASAKTAN NA KO
Russ
Well, King Eagle has a bruise on his face.
Vargas
King Eagle can throw a punch, what's so surprising about that.
Alessandra
Trust us, it really is.
teo
ang hindi nakakagulat ay si gil tsaka si kovi tingnan nyo naman magulang nila
nagbubuga ba kayo ng apoy pagkalabas nyo sa mundo
kovi
gusto mo ikaw ang susunod kong sasaktan
teo
deins ebu lalaaaa gng gng
Bạn đang đọc truyện trên: AzTruyen.Top