70
🔒 @yvannugh
sabi ko aralin niya yukon. nakakatunaw 🫠
jem vargas
1:31 PM
thanks sa pancit canton and sa paghatid
and sa live session, JV
You're welcome. :)
Di mo talaga kaya spicy pero ipipilit mo. 😂
sarap kaya ng chilimansi!!!!
I know, you devoured that entire thing hahahahaha
What're you up to tonight?
um di ko alam if sasama ako kay jm
You forgot the *e in the middle.
HAH. JM kasi, yung 4th year na kasama ko sa The Loop
Ah
Sige, goodnight
AHAHHAHAHAHA
magbbrainstorm kami ng pitches pero parang tinatamad na ko
Tama 'yan, tamarin ka pa.
Nood ka na lang ng training namin. 😊
and be surrounded by you guys?
omg no thanks
besides, they hate me din
Nobody hates you.
liar
i'm press, i get it, it's not uncommon for athletes to be wary when i'm there
anyway, i might go home early so i can watch some yj and finish my homework
Ba 'yan.
Ayoko na mag-training.
whoaaaaaaaa
king eagle and the blue eagles captain can say that?
Off the record, Reporter Barbie.
Let me know where you are. Laters, Mai.
love that show but
🙄🙄🙄
😁😁😁
🔒 @yvannugh
yan naman ang gusto ko, yung ngumingiti pag sinusungitan 🫠
Bạn đang đọc truyện trên: AzTruyen.Top