70

🔒 @yvannugh

sabi ko aralin niya yukon. nakakatunaw 🫠



jem vargas

1:31 PM

thanks sa pancit canton and sa paghatid

and sa live session, JV

You're welcome. :)

Di mo talaga kaya spicy pero ipipilit mo. 😂

sarap kaya ng chilimansi!!!!

I know, you devoured that entire thing hahahahaha

What're you up to tonight?

um di ko alam if sasama ako kay jm

You forgot the *e in the middle.

HAH. JM kasi, yung 4th year na kasama ko sa The Loop

Ah

Sige, goodnight

AHAHHAHAHAHA

magbbrainstorm kami ng pitches pero parang tinatamad na ko

Tama 'yan, tamarin ka pa.

Nood ka na lang ng training namin. 😊

and be surrounded by you guys?

omg no thanks

besides, they hate me din

Nobody hates you.

liar

i'm press, i get it, it's not uncommon for athletes to be wary when i'm there

anyway, i might go home early so i can watch some yj and finish my homework

Ba 'yan.

Ayoko na mag-training.

whoaaaaaaaa

king eagle and the blue eagles captain can say that?

Off the record, Reporter Barbie.

Let me know where you are. Laters, Mai.

love that show but

🙄🙄🙄

😁😁😁



🔒 @yvannugh

yan naman ang gusto ko, yung ngumingiti pag sinusungitan 🫠

Bạn đang đọc truyện trên: AzTruyen.Top