66

🔒 @yvannugh

ang chismosa naman ng mga kaibigan ko



gc ng mga walang papa

1:23 PM

gwenny

boring naman ng buhay ko

ako kaya kailan ulit ako sasabak sa bare minimum

HAYYYYYYYYYYYYY

Ronnie

Friends nga lang daw sila ni Vargas

gwenny

ulol imposibleng dalawang kamay ginagamit mo pang-text sa kanya

Ronnie

HUYYYYYYYYYYY

Yvanna

ano ba gwen!!!

gwenny

WHAT

alam nyo namang si Mr. TDH yan ng buong campus hello

moreno, matangkad, uaap star, pwede model ng head & shoulders commercial my gahd

magsisinungaling ka ba sakin na di sya pogi ha yvanna adriano

Yvanna Adriano

okay i never said he wasn't pogi. he obviously is

mas napapansin ko na lang yan pag may feelings na ko

gwenny

ok talk show developing feelings stage 👍

gusto ko din pleaseeeeeeeeeee

gusto ko ng masasabihan na gutom na ko stressed na ko tas sasabihan ako ng "lika dito baby" AGHHHHHHHHHH SUNTUKIN NYO KO

Ronnie

Gwen, you can't even talk to a guy without stuttering and sweating profusely

gwenny

ok iyakin ako pwede ba don't disrespect me like this

Ronnie

They're an unlikely pair but I can oddly see it.

Lalo na kanina? That was sweet and cute

gwenny

so happy for ᶠYͧoͨᵏu

Ronnie

Hahahahahahahaha

I just hope he treats you right. If ever something comes out of this

Yvanna

gumagawa kayo ng issue guys wala pa nga

Ronnie

PA.

gwenny

mukha syang masarap mag-kiss

yung mumukbangin ka nya talaga

let us know @Yvanna



🔒 @yvannugh

well........she's not wrong

🔒 @yvannugh

OMG i need to crash my car into a pole



jem vargas

5:22 PM

hi tapos na ko

Hey, you.

Parking na 'ko. I'll go to you.



🔒 @yvannugh

Bạn đang đọc truyện trên: AzTruyen.Top