66
🔒 @yvannugh
ang chismosa naman ng mga kaibigan ko
gc ng mga walang papa
1:23 PM
gwenny
boring naman ng buhay ko
ako kaya kailan ulit ako sasabak sa bare minimum
HAYYYYYYYYYYYYY
Ronnie
Friends nga lang daw sila ni Vargas
gwenny
ulol imposibleng dalawang kamay ginagamit mo pang-text sa kanya
Ronnie
HUYYYYYYYYYYY
Yvanna
ano ba gwen!!!
gwenny
WHAT
alam nyo namang si Mr. TDH yan ng buong campus hello
moreno, matangkad, uaap star, pwede model ng head & shoulders commercial my gahd
magsisinungaling ka ba sakin na di sya pogi ha yvanna adriano
Yvanna Adriano
okay i never said he wasn't pogi. he obviously is
mas napapansin ko na lang yan pag may feelings na ko
gwenny
ok talk show developing feelings stage 👍
gusto ko din pleaseeeeeeeeeee
gusto ko ng masasabihan na gutom na ko stressed na ko tas sasabihan ako ng "lika dito baby" AGHHHHHHHHHH SUNTUKIN NYO KO
Ronnie
Gwen, you can't even talk to a guy without stuttering and sweating profusely
gwenny
ok iyakin ako pwede ba don't disrespect me like this
Ronnie
They're an unlikely pair but I can oddly see it.
Lalo na kanina? That was sweet and cute
gwenny
so happy for ᶠYͧoͨᵏu
Ronnie
Hahahahahahahaha
I just hope he treats you right. If ever something comes out of this
Yvanna
gumagawa kayo ng issue guys wala pa nga
Ronnie
PA.
gwenny
mukha syang masarap mag-kiss
yung mumukbangin ka nya talaga
let us know @Yvanna
🔒 @yvannugh
well........she's not wrong
🔒 @yvannugh
OMG i need to crash my car into a pole
jem vargas
5:22 PM
hi tapos na ko
Hey, you.
Parking na 'ko. I'll go to you.
🔒 @yvannugh
Bạn đang đọc truyện trên: AzTruyen.Top