63

hoops

8:17 AM

teo

hoops patambay naman sa blue mamaya @Vargas

ang aga ng klase ni ate nakakainis tas nakaleave pa hanggang ngayon si kuya fred

klase ko 2pm pa

Vargas

I'm in CTC for my 8:30.

teo

oks punta ko dyan kumakain lang ako tsaka may tinatapos na hw

Russ

'Di siya makareklamo sa kabilang GC, hahahaha

teo

hirap na ko sa maarte pramis

Russ

You're just saying that 'cause Ate Alessandra's your sister.

Pag ikaw nakatuluyan mo, maarte din. Tatawa na lang ako

teo

hindi ko type yan

Russ

E ano?

teo

di ko pa alam gusto ko lang manligaw at kiligin

ito type ni vargas o

https://www.instagram.com/yvannawest

half-american ba o may afam na

talo ka na agad vargas kahit mr. tall dark and handsome ka 😔

friends pala sila ni ronnie dy

Vargas

Why are you stalking her?

teo

wala namang isstalk

anim lang ang post

ililike ko sana kaya lang halos bikini photos magagalit future gf ko

Vargas

Fuck.

Stop looking, Teo.

teo

umalis nga ako kaagad, magagalit nga future ko, wala ka bang utak

Russ

Si Vargas di pa nakakaalis. Hahahahahahaha

*Makaalis.

teo

strict boyfriend pa naman tong si manok natin

Vargas

I'm not

She's not

It's way too early for that, we're just getting to know each other.

teo

sige ito isend mo sa kanya:

• kapag may papansin na umaaligid sainyo like bubundol or kahit ano wag na wag mong papansinin kahit anong papansin nung tao, dedmahin nyo lang

• kapag may nanghingi ng socials sayoo, wag mong papansinin dedma lang

• kapag may nanghingi ng number mo, wag na wag mong ibibigay

• uupdate moko time to time, every 30mins, video surroundings mo at mga kasama mo

kilala moko magalit babe kaya sana masunod lahat yan, pagkakatiwalaan kita kahit na wala akong tiwala sa pupuntahan mo kaya sana maayos kang kausap.

ROUTINES (SCHOOL)

• pagpasok sa school (send vids sino katabii mo)

• sa class send vids

• vc na tayo until lunch time

• end call lunch time

• lunch time (send vids ng food and sino kasabay mo kumain)

• after lunch time (call mo ako ulit babe para mag vc buong class)

• before mag out sa klase (end call and leave a message na tapos ka na)

• pag tapos (send vids while walking papuntang UV)

• pag sakay sa UV (send pics or vids)

• don't silent your phone na para matawagan kita in the afternoon

• pag naka uwi kana sa bahay (send vids na nakauwi kana and kakain kana ng dinner mo)

• then vc ulit tayoo sa gabi hanggang sa paggising mo

Vargas

What the fuck

Russ

HAHAHAHAHAHAHAHAHAHA

Vargas

Hey I'm not controlling.

She'd beat my ass

Actually......

teo

di ko alam kung psychotic ka o kinky na gusto mong binubugbog ka

Russ

Again, it's a very niche type.

teo

kaya pala mas gusto ni hoops sa mga pusa kesa aso 🤪 meow 🐱



🔒 @jyv

Holy shit. 

Bạn đang đọc truyện trên: AzTruyen.Top