63
hoops
8:17 AM
teo
hoops patambay naman sa blue mamaya @Vargas
ang aga ng klase ni ate nakakainis tas nakaleave pa hanggang ngayon si kuya fred
klase ko 2pm pa
Vargas
I'm in CTC for my 8:30.
teo
oks punta ko dyan kumakain lang ako tsaka may tinatapos na hw
Russ
'Di siya makareklamo sa kabilang GC, hahahaha
teo
hirap na ko sa maarte pramis
Russ
You're just saying that 'cause Ate Alessandra's your sister.
Pag ikaw nakatuluyan mo, maarte din. Tatawa na lang ako
teo
hindi ko type yan
Russ
E ano?
teo
di ko pa alam gusto ko lang manligaw at kiligin
ito type ni vargas o
https://www.instagram.com/yvannawest
half-american ba o may afam na
talo ka na agad vargas kahit mr. tall dark and handsome ka 😔
friends pala sila ni ronnie dy
Vargas
Why are you stalking her?
teo
wala namang isstalk
anim lang ang post
ililike ko sana kaya lang halos bikini photos magagalit future gf ko
Vargas
Fuck.
Stop looking, Teo.
teo
umalis nga ako kaagad, magagalit nga future ko, wala ka bang utak
Russ
Si Vargas di pa nakakaalis. Hahahahahahaha
*Makaalis.
teo
strict boyfriend pa naman tong si manok natin
Vargas
I'm not
She's not
It's way too early for that, we're just getting to know each other.
teo
sige ito isend mo sa kanya:
• kapag may papansin na umaaligid sainyo like bubundol or kahit ano wag na wag mong papansinin kahit anong papansin nung tao, dedmahin nyo lang
• kapag may nanghingi ng socials sayoo, wag mong papansinin dedma lang
• kapag may nanghingi ng number mo, wag na wag mong ibibigay
• uupdate moko time to time, every 30mins, video surroundings mo at mga kasama mo
kilala moko magalit babe kaya sana masunod lahat yan, pagkakatiwalaan kita kahit na wala akong tiwala sa pupuntahan mo kaya sana maayos kang kausap.
ROUTINES (SCHOOL)
• pagpasok sa school (send vids sino katabii mo)
• sa class send vids
• vc na tayo until lunch time
• end call lunch time
• lunch time (send vids ng food and sino kasabay mo kumain)
• after lunch time (call mo ako ulit babe para mag vc buong class)
• before mag out sa klase (end call and leave a message na tapos ka na)
• pag tapos (send vids while walking papuntang UV)
• pag sakay sa UV (send pics or vids)
• don't silent your phone na para matawagan kita in the afternoon
• pag naka uwi kana sa bahay (send vids na nakauwi kana and kakain kana ng dinner mo)
• then vc ulit tayoo sa gabi hanggang sa paggising mo
Vargas
What the fuck
Russ
HAHAHAHAHAHAHAHAHAHA
Vargas
Hey I'm not controlling.
She'd beat my ass
Actually......
teo
di ko alam kung psychotic ka o kinky na gusto mong binubugbog ka
Russ
Again, it's a very niche type.
teo
kaya pala mas gusto ni hoops sa mga pusa kesa aso 🤪 meow 🐱
🔒 @jyv
Holy shit.
Bạn đang đọc truyện trên: AzTruyen.Top