48
gc ng mga walang papa
6:02 PM
gwenny
AHHHHHHHHHHHHASHAHSJAHSAJSAHDJAJDHHDADH STREAK GAGO
Yvanna
di pala siya single?
gwenny
who?
Ronnie
Si Vargas 'ata. Nilapitan nong cheerleader.
Yvanna
ugh
hahabulin ko pa naman dapat but nvm
pagod na ko
may load naman siguro si fuckboy king eagle, noh?
Ronnie
Baka friends lang sila. 🤷🏻♀️
gwenny
wait omg pano fuckboy si vargas, he's way too focused on basketball. and okay student naman daw
if anything, sa big 3, si yape ata ang fuckboy 😩😩😩😩😩
Ronnie
How would you know?
gwenny
ano ka ba may rumors! kahit discreet sila noh 🙄
lah gusto ko din ng rumors papansin kasi ako
Ronnie
Meron.
That you've been kissed before sa sobrang flirt/social butterfly mo.
gwenny
SHHHHHHHHH!!!!! under NDA kayong dalawa!!!!!!!
but anyway yung isa namang yape, nakakatakot. ano ba tong magkapatid na toh
kay piencenaves ako surprised na wala pang girlfriend/boyfriend/partner/love wins
wala ka bang information diyan ronz as their photog 👀
Ronnie
They don't even know I exist, so no
gwenny
bayan! pag may chismis ang vball team ipagdadamot ko rin senyo!!!! 😤
ah crush mo kasi si bradley ace gil kaya wala kang pake sa iba 🤩🕺
Ronnie
No kaya
gwenny
luh same tayo ng crush ronnie ang pogi nya papayag po maging backburner
😡 1
pero sige nauna ka na, first come first served 😔
Yvanna
kinakausap ka naman ni teo, ah? @Ronnie
Ronnie
He talks to everyone.
gwenny
brb need to go back to torre bago magwala mom ko and blows up the entire building 😔 #strictparents
#strictPARENT lang pala eyyyyyyyy lets go mga walang papa
Yvanna
walang mga situationships si vargas? impossible.
team captain ng blue eagles? college athlete? basketball star? public figure? legacy kid?
gwenny
tanong mo babe dali
Ronnie
WAG SHE WILL TAKE THAT LITERALLY
jem vargas
6:30 PM
do you or do you not have situationships blowing up your phone?
read
this is off the record.
You're the only one blowing up my phone, Reporter Barbie.
Well, you used to. Where've you been?
read
Bạn đang đọc truyện trên: AzTruyen.Top