37
hoops
8:50 AM
teo
ngayon lang ako naka-experience ng nilapitan ako para mag-explain ng math habang nagpapark ako
Russ
?
teo
kinausap ako ni reporter barbie mo HAHAHAHAHAH @Vargas
Vargas
For...?
My answers? My interview??
teo
hinde nga, feelingero ka na naman e
para nga sa math para namang mga hindi nag-grade 2
pina-explain niya sakin mga z-scores tsaka variance sa parking lot, ginamit pa yung hood ng camry ko
Russ
Well, you ARE the BS/M Applied Mathematics with Mathematical Finance major.
Why in the parking lot? And she just went up to you?
teo
oo
and honestly? that's so brave ✨
gumagawa sya ng math sa loob ng kotse niya tas di daw sya makaalis until matapos
anyway sabi ko sabihin mo muna "teo thee eagle" bago kita tulungan
sinamaan niya lang ako ng tingin
si galit agad sinubukan ko lang ih
Vargas
Nananapak 'yan.
teo
reporter barbie o tinawag ka nyang mukhang violent
🔒 @jyv
Violent talaga.
hoops
8:58 AM
Russ
Then you helped her with her homework.
teo
oo natakot ako slight AHHAHAHAHAHHAAHHAHAHAHAHAHA
ang straightforward niya, walang hiya-hiya e
🔒 @jyv
I've never met anyone who goes after things as relentlessly, as shamelessly, and as unapologetically as she does.
hoops
9:00 AM
teo
crush niya siguro ako
Vargas
Ulol.
Russ
Hahahahahahaha
teo
oo nga pramis
kabahan ka na vargas
🔒 @jyv
Hindi pa nga siya nagte-text. Did you give up?
🔒 @jyv
Parang imposible naman.
Bạn đang đọc truyện trên: AzTruyen.Top