37

hoops

8:50 AM

teo

ngayon lang ako naka-experience ng nilapitan ako para mag-explain ng math habang nagpapark ako

Russ

?

teo

kinausap ako ni reporter barbie mo HAHAHAHAHAH @Vargas

Vargas

For...?

My answers? My interview??

teo

hinde nga, feelingero ka na naman e

para nga sa math para namang mga hindi nag-grade 2

pina-explain niya sakin mga z-scores tsaka variance sa parking lot, ginamit pa yung hood ng camry ko

Russ

Well, you ARE the BS/M Applied Mathematics with Mathematical Finance major.

Why in the parking lot? And she just went up to you?

teo

oo

and honestly? that's so brave ✨

gumagawa sya ng math sa loob ng kotse niya tas di daw sya makaalis until matapos

anyway sabi ko sabihin mo muna "teo thee eagle" bago kita tulungan

sinamaan niya lang ako ng tingin

si galit agad sinubukan ko lang ih

Vargas

Nananapak 'yan.

teo

reporter barbie o tinawag ka nyang mukhang violent



🔒 @jyv

Violent talaga.



hoops

8:58 AM

Russ

Then you helped her with her homework.

teo

oo natakot ako slight AHHAHAHAHAHHAAHHAHAHAHAHAHA

ang straightforward niya, walang hiya-hiya e



🔒 @jyv

I've never met anyone who goes after things as relentlessly, as shamelessly, and as unapologetically as she does.



hoops

9:00 AM

teo

crush niya siguro ako

Vargas

Ulol.

Russ

Hahahahahahaha

teo

oo nga pramis

kabahan ka na vargas



🔒 @jyv

Hindi pa nga siya nagte-text. Did you give up?

🔒 @jyv

Parang imposible naman.

Bạn đang đọc truyện trên: AzTruyen.Top