14

nepo babies

9:57 PM

teo

lumayas na kayo pagod na ko

ace

tingnan mo tong nagyayaya sa ricetop tas nagpapaalis

0/5 customer service

teo

0/5 mukha mo

ace

panakot yung sayo sa daga

teo

ang dami naten kanina di pa naten to binugbog

ace

check pm po, pinagmumura kita don

teo

mama mo

HALA HINDE TITA KATE

ace

susumbong kita

teo

mama mo maganda at mabait hindi ko na alam ano nangyari sayo gil

Russ

Thanks, hoops. Happy to see sina Tito at Tita Anj

teo

mas masaya pa sila minsan makita kayo kesa kami nasasaktan na ko baka gawin na nila akong ampon

Alessandra

Si OA. We live here, idiot.

Take care going back to Katip, guys!!! Mwa mwa 💋💋💋

chini

thanks kuya teo and ate alessa!!!! thank you tito and tita heheheh namiss ko sila. driving na si kuya hehe see you tomorrow daw

kovi

thank



hoops

10:04 PM

teo

oy wag nyo ilast chat si sataness



hoops

10:05 PM

teo

putangina kayong mga nagmamaneho kayo



nepo babies

10:06 PM

teo

s or you

mamili ka na lang ser haha zzt

ace

bakit ka nanginginig

teo

bakit ka ba pinanganak pa

kovi

tumigil ka na mag-type bradley

teo

haha bleh

kovi

ikaw din punyeta ka



nepo babies

10:11 PM

Alessandra

Silenced. 😂😂😂



hoops

10:15 PM

teo

nasan na kayo naiiyak na ko



Chini

10:27 PM

kuya wag ka muna maligo

may tissue ka pa ba dyan hehehe pahingi

tsaka sabon 🤲

I'm not your grocery store, Chini.

'Tsaka akala ko ba the point of you getting your own unit is to be independent?

kuya naman ih tinatamad ako bumaba ng 7/11 sige na 🥺🥺🥺

I'm not in my unit.

?? kakahatid mo lang sakin? nagpark ka sa blue????

I forgot my laptop sa school and I have to submit something pa by tonight.

Pasok ka na lang, may susi ka naman diyan. Get what you need.

yayyyyyy thank you kuya love you

Yeah, yeah. Let's stock your condo before we go home this weekend.

ok po hehehehehe

Go to sleep after.



Chini

10:44 PM

kuya ok na thank you heheheheh

pahinga ka na din kuya wag ka masyado magpuyat may laro pa kayo bukas mwa mwa mwa



🔒 @jyv

Fuck, nagulat ako.

🔒 @jyv

When does this girl even sleep???

Bạn đang đọc truyện trên: AzTruyen.Top