14
nepo babies
9:57 PM
teo
lumayas na kayo pagod na ko
ace
tingnan mo tong nagyayaya sa ricetop tas nagpapaalis
0/5 customer service
teo
0/5 mukha mo
ace
panakot yung sayo sa daga
teo
ang dami naten kanina di pa naten to binugbog
ace
check pm po, pinagmumura kita don
teo
mama mo
HALA HINDE TITA KATE
ace
susumbong kita
teo
mama mo maganda at mabait hindi ko na alam ano nangyari sayo gil
Russ
Thanks, hoops. Happy to see sina Tito at Tita Anj
teo
mas masaya pa sila minsan makita kayo kesa kami nasasaktan na ko baka gawin na nila akong ampon
Alessandra
Si OA. We live here, idiot.
Take care going back to Katip, guys!!! Mwa mwa 💋💋💋
chini
thanks kuya teo and ate alessa!!!! thank you tito and tita heheheh namiss ko sila. driving na si kuya hehe see you tomorrow daw
kovi
thank
hoops
10:04 PM
teo
oy wag nyo ilast chat si sataness
hoops
10:05 PM
teo
putangina kayong mga nagmamaneho kayo
nepo babies
10:06 PM
teo
s or you
mamili ka na lang ser haha zzt
ace
bakit ka nanginginig
teo
bakit ka ba pinanganak pa
kovi
tumigil ka na mag-type bradley
teo
haha bleh
kovi
ikaw din punyeta ka
nepo babies
10:11 PM
Alessandra
Silenced. 😂😂😂
hoops
10:15 PM
teo
nasan na kayo naiiyak na ko
Chini
10:27 PM
kuya wag ka muna maligo
may tissue ka pa ba dyan hehehe pahingi
tsaka sabon 🤲
I'm not your grocery store, Chini.
'Tsaka akala ko ba the point of you getting your own unit is to be independent?
kuya naman ih tinatamad ako bumaba ng 7/11 sige na 🥺🥺🥺
I'm not in my unit.
?? kakahatid mo lang sakin? nagpark ka sa blue????
I forgot my laptop sa school and I have to submit something pa by tonight.
Pasok ka na lang, may susi ka naman diyan. Get what you need.
yayyyyyy thank you kuya love you
Yeah, yeah. Let's stock your condo before we go home this weekend.
ok po hehehehehe
Go to sleep after.
Chini
10:44 PM
kuya ok na thank you heheheheh
pahinga ka na din kuya wag ka masyado magpuyat may laro pa kayo bukas mwa mwa mwa
🔒 @jyv
Fuck, nagulat ako.
🔒 @jyv
When does this girl even sleep???
Bạn đang đọc truyện trên: AzTruyen.Top