9,688 Truyện
NCT THEORIES

NCT THEORIES

3,232 102 5

Bản dịch các giả thuyết về NCT sưu tầm từ Tumblr, Twitter,...…

| jaeyong | em trai ngốc

| jaeyong | em trai ngốc

98 4 2

nhớ thái dung và tại hiền .…

First Love and Heartbreak

First Love and Heartbreak

124 4 1

Hi Readers! This will be the first time to post my story and I really don't know where to start. hehehe :PMy love story started 10 years ago when I was in high school, meron akong classmate na girl na sobrang gusto ko since first year high school and I waited her hanggang sa naging 4th year h.s. na kami and luckily break na sila ng boyfriend nya, ako naman masyado akong nging overwhelm nang ng tapat sya sakin na gusto nya ko ako naman kilig na kilig di kami ng uusap ng personal thru love letter lang at hanggang ngayon nasa akin pa yung mga love letter na yun hanggang sa naging kmi pero still di kmi ng uusap ng personal o ng ddate man lang ng simba lang kmi twice my chaperon pa kami hehe pero okay lang kasi bata pa kami naging inspired ako sa klase para ma impress sya hanggang sa ng sabi na sya na mahal pa niya yung x nya after a month na mg on kami pero still sinuyo ko sya hanggang maging kmi ulit lumipas ang araw, linggo at buwan pero ganun pa din. Dumating ang time na JS Prom namin syempre sya yung pinili ko na maging partner then nakaisip kmi ng mga kaibigan nya at kaibigan ko din na mg propose sa kanya nya mag balikan kmi ulit we plan na pag nasa stage na kmi sa harap ng ibang estudyante parents at teacher pero basted ang lolo nyu natapos ang gabe na yun na iyak lang ako nang iyak sa harap ng mga tao pati necklace at flower na dapat ibibigay ko sa kanya kung sakaling tinanggap nya na mging kami ulit pero wala e kaya tinapon ko nalang at hanggang sa school usap usapan yun pero wala na akong pake importante nasabi ko na at nagawa ko na ang dapat na gawin at sabihin. Yun yung First Love at First Heartbreak ko. Nalaman ko nalang na nasa kanya na pala ang necklace at flower pinulot ng kaibigan nya at binigay sa kanya. Ngayon kasal na sya sa classmate namin before ako naman single parin it means di pa kasal pero my girlfriend na. Thank you sa pagbasa nang boring kong storya..heheh Godbless!…

Chuyện đứa shipper lai Satzu + Saida.

Chuyện đứa shipper lai Satzu + Saida.

167 0 1

Em là một đứa Shipper lai, một sinh vật kỳ lạ đeo bám hai cái thuyền đang tranh đấu rất kịch liệt .Em tự ti, mặc cảm... Em k rõ mình là cái giống gì và tại sao lại sinh ra.Đôi lúc em mặc kệ những cảm giác đó và tiếp tục lướt Fac*book xem hai cái bé nhà mình, em yêu hai couple này, cho nên kệ em và để em đứng trên đường nhìn hai phía đấu đá nhau nhai popcorn.À mà đâu phải Satzu Saida shipper nào cũng gọi hồn nhau đâu nhỉ?…

Akatsuki no Yona(Công chúa bình minh/TRUYỆN TRANH)
[Phàm Trần] Mối Tình Thoáng Qua

[Phàm Trần] Mối Tình Thoáng Qua

344 41 5

Ngô Diệc Phàm cùng Trần Vỹ Đình tham gia show happy camp, anh và cậu noí chuyện hợp nhau anh cứ vô tư nói cười với cậu khiến tim cậu loạn nhịp cậu vô tình mà chú ý đến anh. Cậu không biết cảm gíac này là gì, đây là thích sao? hay chỉ vì anh thật rực rỡ nên cậu cũng như bao người đều mải mê ngắm nhìn anh bị anh mê hoặc?cậu không biết đó là gì có lẽ là một mối tình thoáng qua...couple chính: Ngô Diệc Phàm x Trần Vỹ Đìnhauthor: sau lần xem happy camp thấy 2 anh bên nhau hint tung tóe con au đã lên cơn viết fic này. au không hề có ác ý gì chỉ là thấy couple này đẹp nên bản chất hủ nữ dâng lên mà thôichống chỉ định : những bạn không chấp nhận được couple này thỉnh lướt qua. Không nhận gặch đá bình luận vô văn hóacuối cùng nếu bạn nào cũng giống au thì chúc bạn đọc chuyện vui vẻ!…

(Drop)[Chenle] Phi công

(Drop)[Chenle] Phi công

3,213 213 11

Cưng nghĩ thế nào về việc ''lái máy bay''? start : 05/05/2020end : chưa biết ạ :"Em đã quay trở lại rồi đây :3…

More Everyday - Au: SOSHIsaid
[JeTi] Thư Gửi Tiffany Hwang - Au:_luvS9_
Friendzone By Park Sooyoung

Friendzone By Park Sooyoung

465 50 9

Những câu chuyện nhỏ về mối quan hệ của chị Joy nhà ta với các idol nam :>…

[Taeny] Mèo Ngoan Và Mèo Hư 2 - Au:yeucaidep
park tổng! ngài thích tôi sao!?

park tổng! ngài thích tôi sao!?

57 8 4

lisa- thụ chaeyong- côngđây là lần đầu tiên mình viết có gì sai sót mong các bạn bỏ qua đây cũng là truyện tự mình nghĩ ra mong các bạn xem vui vẻ 🤭🤧🥰…

Student || Teacher - Au:Strawberry Drops x3
(SOPE) RẮC RỐI ĐÁNG YÊU

(SOPE) RẮC RỐI ĐÁNG YÊU

23 0 1

Thể loại : vườn trường , hường , romantic , funnyMô tả : Jung Hoseok . Một chàng trai có chiều cao gọi là cực kì, trên 1m8 , vượt trội hẳn so với những bạn trai trong lớp, vì thế được mọi người gán cho biệt danh là đô vật . Tính tình hòa đồng vui vẻ, Hoseok luôn nhận được sự quan tâm , ủng hộ của tất cả bạn bè . Min YoungGi thì ngược lại, anh chàng với chiều cao khiêm tốn nhất trong bọn con trai, cao trên 1m70 dưới 1m75 , tham gia hoạt động trong câu lạc bộ bóng rổ và cũng được nhiều bạn trai quí mến Hai khúc lồi lõm khi đi cạnh nhau tạo nên bộ đôi hài hước nổi tiếng khắp trường Nhưng điều đó cũng ko khiến họ bận tâm khi trở thành một đôi bạn thân cùng sở thix, cùng đam mê và cực kì hợp gu trong vấn đề ăn uống. Nhưng rồi rắc rối nhỏ đã diễn ra. Chàng trai Hoseok bỗng phát hiện ra rằng mình có tình cảm với YongGi . Câu chuyện sẽ diễn biến thế nào?Hãy theo dõi, rồi bạn sẽ biết..…

Pink Swan - Au: Taiyou
Lời bài hát [Lyric of the songs](✿◡‿◡)

Lời bài hát [Lyric of the songs](✿◡‿◡)

1,231 76 24

Cuốn này thì Coan Au này chỉ làm theo lời đề nghị của các bác thôi, yêu cầu bài gì, mik viết hết vô đây cho, thanh cìu :>> còn nếu mà các bác ko yêu cầu coan viết cái gì thì coan tự viết rồi đăng lên nhen…

[LongFic] Nữ Nhân Của Boss |MoonSun| -Cover

[LongFic] Nữ Nhân Của Boss |MoonSun| -Cover

13,724 598 10

Mình cover lại.Fic này khá là hay nên mình cover lại cho mấy ship nhà MoonSun đọc.…

Tổng Tài Yêu Em [Thầy Ông Nội x Jack]

Tổng Tài Yêu Em [Thầy Ông Nội x Jack]

199 17 1

Đọc đi rồi biết…

Bên Anh Ngày Lộng Gió

Bên Anh Ngày Lộng Gió

2 0 1

Hành trình cứu rỗi Ankh…

Be My Escape - Au:BxyzMooxic