X-one ;; em
yoori nè !…
yoori nè !…
"Tìm lại vũ trụ của anh......"…
Nó... Là một trạch hủ nữ , lấy việc đọc đam và bẻ cong trai thẳng làm thú vui.Cô... Là một con hủ nữ bên ngoài dịu hiền nhưng bên trong đích thị là một kẻ biến thái , rất thích SM và đồng thời cũng là một S.Một ngày đẹp trời nọ, nó và cô xuyên thư vào một cuốn Ngôn Cẩu huyết vô vàn...Thay vì khóc lóc thành một dòng sông, cô và nó bắt đầu gặm nhắm thú vui tao nhã ở thế giới này..."Nữ chính đáng yêu~~~ Dám đụng vào tôi, cô thực chán sống rồi a~~"Nữ chính giả tạo à~~~ Cô gặp cao thủ rồi!!…
Em vẫn thế, vẫn cô đơn, nhưng em vẫn tin và vẫn yêu ...…
Likas na negosyante si Sophia “Pia” Beltran. Para sa kanya, lahat ng bagay ay pwedeng lagyan ng presyo. Lahat ng bagay ay kayang mabili sa tamang usapan at tamang tawaran. Hindi man siya pinanganak na inchik pero nasa dugo pa rin niya ang pagiging negosyante.May paniniwala si Pia na ang lahat ng bagay sa mundo ay may katapat na presyo. At lahat ng bagay sa mundo ay kaya niyang ibenta kahit na hangin pa ito. Ika nga, if you want it, you can have it if the price is right! Pero pati ba ang usapang pag-ibig ay kaya din niyang presyohan? Paano kung isang araw ay tatanungin siya ni Nathan kung magkano ang presyo pag magpapangap siyang girlfriend nito ng isang buwan? Pati ba iyon ay kayang niyang presyuhan? At paano ang mga yakap at halik ni Nathan, doble o triple ba ang sisingilin niya? Pero bakit parang hindi na niya iniisip na business transaction lang ang lahat? Bakit parang gusto niyang iextend ang kontrata? Magkano kaya ang sisingilin ni Nathan sa kanya kung sakaling siya naman ang aarkila dito na magpanggap na kasintahan niya ng isa pang buwan?…
"Kim Yohan, em rất thích anh!" "Đã ai bảo rằng cậu rất phiền chưa?" "Em..." ------------------"Lee Eunsang, tôi cũng thích em, cho tôi một cơ hội nữa... được không?" "Xin lỗi, tôi không còn là thằng ngốc ngày nào nữa rồi." -------------------Min: là mình đây hú hú, trong một phút nông nỗi thì mình đã quyết định viết fic này TvT đây là lần đầu tiên trong cuộc đời mình viết fic, mong được mọi người quan tâm và ủng hộ mình nha hihi ❤️ (mình chỉ viết vì thấy cặp này quá kewt thoi, có gì sai sót mong mọi người gạch đá nhẹ nhàng nhé^^) Ờ hớ hớ vẫn câu nói quen thuộc: KHÔNG THÍCH AUTO CLICKBACK. Thân ái! ❌ĐÂY LÀ FIC CỦA MÌNH, VUI LÒNG KHÔNG COPY, CHUYỂN VER HAY REUP DƯỚI MỌI HÌNH THỨC❌…
Kim YoHan x Lee Eunsang !! Thầy ơi ! đá trúng tim Eunsangie rồi !!…
Bắt đầu tập tành viết truyện...Về truyện của chính pản thân mình thôi..Còn nhiều sơ suất về chính tả hay văn chương thì m.n thông cảm nha (dốt ngữ văn :v )…
Dù sau này có như thế nào Kaito cũng chỉ thích mình Aoko…
Tổng Hợp các yêu quái nổi tiếng của Nhật Bản…
Truyện chuyển ver đã có sự đồng ý của tác giả !…
Hi , các cậu mình là Au tên Kim , Vì đọc bộ truyện crush hay quá nên mình đã nghĩ ra được ý tưởng nên mình mong các bạn ủng hộ…
lý ngân thượng khẽ chạm môi mình lên gò má tống hưởng tuấn.…
mèo #tudoc…
" thu em vào tầm mắt, vẽ em thành bức tranh "…
Em xin lỗi…
○Dành cho những bạn yêu mến Hansang couple○Dị ứng, hoặc bash 1 trong 2 xin click back :))) ●"Có vẻ lúc đầu có thể là duyên số nhưng từ giây phút này, mọi chuyện đều do anh tự nguyện vì em mà sắp đặt. Tuyệt đối không có những chuyện như là duyên số, như là tình cờ"…
Tại sao?...Tại sao các người chỉ tin cô ta?Ả mới đến đây mới vài tháng thôi...Tôi với các người ở bên nhau lâu lắm rồi...Vậy mà còn chả bằng cô ta?Được!Nếu các người bất nhân đừng trách tôi bất nghĩa!!Tôi sẽ chống đối lại cả Thần!Huống chi là nhân loại rác rưởi bẩn thỉu như các ngươi!…