2,046 Truyện
Yohan là bạn trai tớ

Yohan là bạn trai tớ

2,667 228 10

khi tớ có người yêu là Yohan…

한호hanho • us

한호hanho • us

1,596 241 5

chúng ta.…

HanHo | Mưa

HanHo | Mưa

482 15 1

Lúc tôi đang chán nản đứng đợi mưa tạnh ngoài trời mưa như trút, một bóng dù trong vắt bỗng xuất hiện.…

✔【đảng cà khịa】

✔【đảng cà khịa】

11,210 1,749 15

"hi vọng trong năm năm tới, chúng ta có thể thoải mái cà khịa nhau mà không lo tiền đình"- chủ tịch đảng, han seungwoo thân ái!…

If The Price Is Right

If The Price Is Right

1,060 13 1

Likas na negosyante si Sophia “Pia” Beltran. Para sa kanya, lahat ng bagay ay pwedeng lagyan ng presyo. Lahat ng bagay ay kayang mabili sa tamang usapan at tamang tawaran. Hindi man siya pinanganak na inchik pero nasa dugo pa rin niya ang pagiging negosyante.May paniniwala si Pia na ang lahat ng bagay sa mundo ay may katapat na presyo. At lahat ng bagay sa mundo ay kaya niyang ibenta kahit na hangin pa ito. Ika nga, if you want it, you can have it if the price is right! Pero pati ba ang usapang pag-ibig ay kaya din niyang presyohan? Paano kung isang araw ay tatanungin siya ni Nathan kung magkano ang presyo pag magpapangap siyang girlfriend nito ng isang buwan? Pati ba iyon ay kayang niyang presyuhan? At paano ang mga yakap at halik ni Nathan, doble o triple ba ang sisingilin niya? Pero bakit parang hindi na niya iniisip na business transaction lang ang lahat? Bakit parang gusto niyang iextend ang kontrata? Magkano kaya ang sisingilin ni Nathan sa kanya kung sakaling siya naman ang aarkila dito na magpanggap na kasintahan niya ng isa pang buwan?…

|𝚑𝚊𝚗𝚜𝚊𝚗𝚐| ·LOST·

|𝚑𝚊𝚗𝚜𝚊𝚗𝚐| ·LOST·

525 93 3

"Kim Yohan, em rất thích anh!" "Đã ai bảo rằng cậu rất phiền chưa?" "Em..." ------------------"Lee Eunsang, tôi cũng thích em, cho tôi một cơ hội nữa... được không?" "Xin lỗi, tôi không còn là thằng ngốc ngày nào nữa rồi." -------------------Min: là mình đây hú hú, trong một phút nông nỗi thì mình đã quyết định viết fic này TvT đây là lần đầu tiên trong cuộc đời mình viết fic, mong được mọi người quan tâm và ủng hộ mình nha hihi ❤️ (mình chỉ viết vì thấy cặp này quá kewt thoi, có gì sai sót mong mọi người gạch đá nhẹ nhàng nhé^^) Ờ hớ hớ vẫn câu nói quen thuộc: KHÔNG THÍCH AUTO CLICKBACK. Thân ái! ❌ĐÂY LÀ FIC CỦA MÌNH, VUI LÒNG KHÔNG COPY, CHUYỂN VER HAY REUP DƯỚI MỌI HÌNH THỨC❌…

Lỡ Thích Cậu Hơi Nhiều Quá Rồi Nè  [ Pokchya/Mintony]

Lỡ Thích Cậu Hơi Nhiều Quá Rồi Nè [ Pokchya/Mintony]

49 5 1

Tình yêu học đường của các cặp đôi…

THẦY ƠI ! ĐÁ TRÚNG TIM EM RỒI

THẦY ƠI ! ĐÁ TRÚNG TIM EM RỒI

1,689 226 5

Kim YoHan x Lee Eunsang !! Thầy ơi ! đá trúng tim Eunsangie rồi !!…

| Seungyoun x Yohan | Em có thích Việt Nam không?

| Seungyoun x Yohan | Em có thích Việt Nam không?

1,615 196 8

Chỉ là một lần tình cờ, Yohanie bé nhỏ bị thằng bạn chết bầm bỏ rơi...Pairing: Cho Seungyoun, Kim YohanSub-character: Lee Hangyul và một số thanh niên khácRating: NC 16…

Lời hứa hạnh phúc

Lời hứa hạnh phúc

8 0 1

Em vẫn thế, vẫn cô đơn, nhưng em vẫn tin và vẫn yêu ...…

[ Hàng Hàm] Điệp Khúc Tình Yêu

[ Hàng Hàm] Điệp Khúc Tình Yêu

31 6 3

ĐÂY LÀ CÂU CHUYỆN DỰA TRÊN TRÍ TƯỞNG TƯỢNG SIÊU PHÀM CỦA TÁC GIẢ KHÔNG CÓ LIÊN QUAN THỰC TẾLời khuyên: Tình yêu là phép màu. Hãy giữ tình yêu trong chính trái tim bạn. Con người mà không có tình yêu khác nào khi vườn không có ánh trăng.Nhân vật chính: Tả Hàng, Dư Vũ Hàm, Dương Ánh Tuyết( nhân vật tự nghĩ), Xíc Linh( ý tưởng của bạn đọc)Tâm sự tác giả: Tôi viết câu chuyện này tặng cho bạn tôi là bạn Hằng. Mong cậu sẽ tiếp tục yêu thích cặp đôi Hàng Hàm này. Cảm ơn các bạn!Cảm ơn vì đã ủng hộ tôi. Vui lòng tôn trọng tôi. Không mang câu chuyện này đi đâu trừ khi được sự cho phép của tôi.…

tsuna tale [ vietnam translate]

tsuna tale [ vietnam translate]

323 24 3

chuyến phiêu lưu của tsuna ở underground thay cho frisk Khr x undertale Mong mọi người ủng hộ…

Hansang x1 // sweet coffee

Hansang x1 // sweet coffee

696 46 9

" câu chuyện tình yêu trên Instagram của anh và em...và cả lũ giặc kia nữa "Mình chỉ cảm thấy giữa hàng ngàn người ship Hanho hay Yolem thì mình là một người ngoại lệ. Có thể giữa Kim Yohan và Lee Eunsang không có nhiều thính như những cặp khác nhưng ở mình, hai bạn lại có gì đó rất đặc biệt, rất xứng đôi. Fic này ra đời ở một thời điểm không thích hợp nữa cơ mà mình thích thì mình ra thôi. Fic của mình, nhân vật của nhau nhưng ai đến với ai do mình quyết định. written by : BơTình trạng : đang ra* lưu ý : Truyện có những từ ngữ tục bạn nào dị ứng có thể next nha…

Longfic: Ác Ma Tái Sinh

Longfic: Ác Ma Tái Sinh

0 0 1

Thể loại: kinh dị,ngược,MA, HE, học đường.Author:Yuu,YuriĐộ dài:Chưa biết.Tốc độ:Nhân vật k thuộc về au nhưng trong truyện số phận của họ sẽ do tui quyết định.Truyện mang tính chất ảo tưởng, mặc sức tưởng tượng.-----------Văn ÁnSự hiếu kỳ của con người sẽ dẫn đến cái chết kinh hoàng.…

Teen fic và Thực tế - Đời không như mơ

Teen fic và Thực tế - Đời không như mơ

1,759 139 10

Mình thích thì mình viết :))…

| kyh x shj | ; real love

| kyh x shj | ; real love

3,137 404 10

Author: doky_chanh🍋Kim Yohan X Song Hyungjun…

produce x | for you

produce x | for you

339 31 4

↠ cùng bên nhau, mình và cậu.@hamato_;lowercase;oneshots, fics về pdx.…

|| Baehwi Lúc Rãnh Rỗi ||

|| Baehwi Lúc Rãnh Rỗi ||

8,814 793 9

ONESHOTTG : MiCouple : BaehwiThể loại : Tùy theo tâm trạng =))…

Chị Heo...em thích chị :)

Chị Heo...em thích chị :)

950 8 7

Bắt đầu tập tành viết truyện...Về truyện của chính pản thân mình thôi..Còn nhiều sơ suất về chính tả hay văn chương thì m.n thông cảm nha (dốt ngữ văn :v )…

•|Je t'aime|•-Showroom

•|Je t'aime|•-Showroom

956 153 17

chỉ dành cho moodboard…