Tags:blfanfic
64 Truyện
Contorted - Méo mó

Contorted - Méo mó

2 0 1

Chết đi rồi sống lạiSống lại rồi chết điĐoàn người nghe theo tiếng gọi của Tử thần để tìm kiếm Thiên đàngThiên thần dẫn đoàn người đi lối vào Địa ngụcTìm thấy rồi đánh mấtĐánh mất rồi tìm lạiLấy danh nghĩa chính nghĩa, đó là sự méo mó…

First Love and Heartbreak

First Love and Heartbreak

124 4 1

Hi Readers! This will be the first time to post my story and I really don't know where to start. hehehe :PMy love story started 10 years ago when I was in high school, meron akong classmate na girl na sobrang gusto ko since first year high school and I waited her hanggang sa naging 4th year h.s. na kami and luckily break na sila ng boyfriend nya, ako naman masyado akong nging overwhelm nang ng tapat sya sakin na gusto nya ko ako naman kilig na kilig di kami ng uusap ng personal thru love letter lang at hanggang ngayon nasa akin pa yung mga love letter na yun hanggang sa naging kmi pero still di kmi ng uusap ng personal o ng ddate man lang ng simba lang kmi twice my chaperon pa kami hehe pero okay lang kasi bata pa kami naging inspired ako sa klase para ma impress sya hanggang sa ng sabi na sya na mahal pa niya yung x nya after a month na mg on kami pero still sinuyo ko sya hanggang maging kmi ulit lumipas ang araw, linggo at buwan pero ganun pa din. Dumating ang time na JS Prom namin syempre sya yung pinili ko na maging partner then nakaisip kmi ng mga kaibigan nya at kaibigan ko din na mg propose sa kanya nya mag balikan kmi ulit we plan na pag nasa stage na kmi sa harap ng ibang estudyante parents at teacher pero basted ang lolo nyu natapos ang gabe na yun na iyak lang ako nang iyak sa harap ng mga tao pati necklace at flower na dapat ibibigay ko sa kanya kung sakaling tinanggap nya na mging kami ulit pero wala e kaya tinapon ko nalang at hanggang sa school usap usapan yun pero wala na akong pake importante nasabi ko na at nagawa ko na ang dapat na gawin at sabihin. Yun yung First Love at First Heartbreak ko. Nalaman ko nalang na nasa kanya na pala ang necklace at flower pinulot ng kaibigan nya at binigay sa kanya. Ngayon kasal na sya sa classmate namin before ako naman single parin it means di pa kasal pero my girlfriend na. Thank you sa pagbasa nang boring kong storya..heheh Godbless!…

VEN BỜ BIỂN TỚ VÀ CẬU ON THE COAST YOU AND ME

VEN BỜ BIỂN TỚ VÀ CẬU ON THE COAST YOU AND ME

5 4 1

nói về 1 cô gái sống tại 1 vùng ven biển gặp được 1 anh chàng học giỏi nhưng tính cách hơi quậy hơn thua họ nảy sinh tình cảm với nhau dần dần tình cảm giữa họ bắt đầu nảy sinh cảm thấy bản thân được an ủi và động viên bởi xuân bình sự ôn hòa và sự ấm áp của dương dù có khác biệt về tính cách hay lối sống nhưng họ nhận ra sự đồng cảm và sử hiêu biết về nhau chính là điều kiện kết nói họ lại với nhauis about a girl living in a coastal area who meets a guy who studies well but has a slightly naughty personality. They develop feelings for each other. Gradually, the feelings between them begin to grow. They feel comforted and encouraged. Encouraged by Spring Peace, the gentleness and warmth of Yang, despite differences in personality or lifestyle, they realize that sympathy and understanding of each other are the conditions that bring them together.…

Đạo Thể Vĩnh Hằng

Đạo Thể Vĩnh Hằng

0 0 1

Nguyên Hằng, một thiếu niên xuất thân từ thôn nghèo, mất cha mẹ, bị cả tộc ruồng bỏ.Năm 17 tuổi, trong một lần cận kề cái chết, hắn thức tỉnh Hệ Thống Sinh Tử Kiếp, mở ra con đường tu luyện khốc liệt nhất: Đạo Thể Vĩnh Hằng - mỗi lần đột phá là một lần đối mặt cái chết.Ở thế giới nơi thiên tài chết yểu, phàm nhân lại thành Thánh, hắn từng bước vượt qua máu, nước mắt và phản bội.Những người hắn yêu - một vài người chết vì hắn. Những kẻ hắn căm - chính là hung thủ sát hại cả gia tộc.Khi thế nhân mù quáng theo đạo, hắn lựa chọn ba lần tự phế tu vi, ba kiếp hóa phàm để cảm ngộ sinh tử.⚔️ Từ kẻ phàm nhân đến đỉnh phong giới tu chân, khi hắn 3000 tuổi, hắn phá vỡ luân hồi, trở thành tồn tại vượt khỏi Thiên Đạo. Lưu ý: Kịch bản, tuyến truyện và nhân vật thuộc về tôi - SR_OSS. Tác phẩm được xây dựng với sự hỗ trợ hành văn từ AI (ChatGPT) để đảm bảo tính nhất quán và mượt mà trong nội dung.Note: Storyline, characters, and world-building belong to me - SR_OSS. The writing was supported by AI (ChatGPT) for consistency and narrative flow.…