(Stinglu)-Sabertooth là nơi chúng tôi thuộc về (phần 2)
Em đây lỡ bấm xoá tên đăng nhập rồi nên phải vít phần típ theo ạ Gomenasai !…
Em đây lỡ bấm xoá tên đăng nhập rồi nên phải vít phần típ theo ạ Gomenasai !…
Win là một cậu bé chuẩn bị 18 tuổi với niềm đam mê yêu thích vẽ. Bỗng vào ngày sinh nhật 18 mọi thứ dần thay đổi đột ngột sau khi anh thấy một anh chàng phù thuỷ ( Bright ) giết một người nào đó trong khách sạn, nơi Win cùng bạn bè tổ chức sinh nhật 18 cho cậu ấy. Khi Win về đến nhà thì thấy cha cậu bị giết. Cậu vội tìm gặp Bright và mong anh giúp cậu. Kể từ đó Win biết rằng ba đã giấu nhiều bí mật với mình. Cậu và Bright cùng nhóm của họ lên đường cho cuộc phiêu lâu này.…
Nơi Hina tám xàm cùng một số tranh tự vẽ 😜😜😜Xin đừng mang tranh đi đâu khi chưa có sự cho phép của mình!!Ảnh bìa là mình tự vẽ hoàn toàn xin đừng tự ý mang đi lung tung!Tám và những bức có thể nói là nghiệp dư 😌😌😶😶…
Hi Readers! This will be the first time to post my story and I really don't know where to start. hehehe :PMy love story started 10 years ago when I was in high school, meron akong classmate na girl na sobrang gusto ko since first year high school and I waited her hanggang sa naging 4th year h.s. na kami and luckily break na sila ng boyfriend nya, ako naman masyado akong nging overwhelm nang ng tapat sya sakin na gusto nya ko ako naman kilig na kilig di kami ng uusap ng personal thru love letter lang at hanggang ngayon nasa akin pa yung mga love letter na yun hanggang sa naging kmi pero still di kmi ng uusap ng personal o ng ddate man lang ng simba lang kmi twice my chaperon pa kami hehe pero okay lang kasi bata pa kami naging inspired ako sa klase para ma impress sya hanggang sa ng sabi na sya na mahal pa niya yung x nya after a month na mg on kami pero still sinuyo ko sya hanggang maging kmi ulit lumipas ang araw, linggo at buwan pero ganun pa din. Dumating ang time na JS Prom namin syempre sya yung pinili ko na maging partner then nakaisip kmi ng mga kaibigan nya at kaibigan ko din na mg propose sa kanya nya mag balikan kmi ulit we plan na pag nasa stage na kmi sa harap ng ibang estudyante parents at teacher pero basted ang lolo nyu natapos ang gabe na yun na iyak lang ako nang iyak sa harap ng mga tao pati necklace at flower na dapat ibibigay ko sa kanya kung sakaling tinanggap nya na mging kami ulit pero wala e kaya tinapon ko nalang at hanggang sa school usap usapan yun pero wala na akong pake importante nasabi ko na at nagawa ko na ang dapat na gawin at sabihin. Yun yung First Love at First Heartbreak ko. Nalaman ko nalang na nasa kanya na pala ang necklace at flower pinulot ng kaibigan nya at binigay sa kanya. Ngayon kasal na sya sa classmate namin before ako naman single parin it means di pa kasal pero my girlfriend na. Thank you sa pagbasa nang boring kong storya..heheh Godbless!…