2,541 Truyện
First Love and Heartbreak

First Love and Heartbreak

124 4 1

Hi Readers! This will be the first time to post my story and I really don't know where to start. hehehe :PMy love story started 10 years ago when I was in high school, meron akong classmate na girl na sobrang gusto ko since first year high school and I waited her hanggang sa naging 4th year h.s. na kami and luckily break na sila ng boyfriend nya, ako naman masyado akong nging overwhelm nang ng tapat sya sakin na gusto nya ko ako naman kilig na kilig di kami ng uusap ng personal thru love letter lang at hanggang ngayon nasa akin pa yung mga love letter na yun hanggang sa naging kmi pero still di kmi ng uusap ng personal o ng ddate man lang ng simba lang kmi twice my chaperon pa kami hehe pero okay lang kasi bata pa kami naging inspired ako sa klase para ma impress sya hanggang sa ng sabi na sya na mahal pa niya yung x nya after a month na mg on kami pero still sinuyo ko sya hanggang maging kmi ulit lumipas ang araw, linggo at buwan pero ganun pa din. Dumating ang time na JS Prom namin syempre sya yung pinili ko na maging partner then nakaisip kmi ng mga kaibigan nya at kaibigan ko din na mg propose sa kanya nya mag balikan kmi ulit we plan na pag nasa stage na kmi sa harap ng ibang estudyante parents at teacher pero basted ang lolo nyu natapos ang gabe na yun na iyak lang ako nang iyak sa harap ng mga tao pati necklace at flower na dapat ibibigay ko sa kanya kung sakaling tinanggap nya na mging kami ulit pero wala e kaya tinapon ko nalang at hanggang sa school usap usapan yun pero wala na akong pake importante nasabi ko na at nagawa ko na ang dapat na gawin at sabihin. Yun yung First Love at First Heartbreak ko. Nalaman ko nalang na nasa kanya na pala ang necklace at flower pinulot ng kaibigan nya at binigay sa kanya. Ngayon kasal na sya sa classmate namin before ako naman single parin it means di pa kasal pero my girlfriend na. Thank you sa pagbasa nang boring kong storya..heheh Godbless!…

Vergissmeinnicht

Vergissmeinnicht

17 0 3

Đây không phải là fanfic chỉ là đôi ba lời tỉ tê của tớ.Cảm ơn những người đã dành thời gian để đọc nó.…

minwoo | cậu thả, anh vả

minwoo | cậu thả, anh vả

1,635 165 5

"minho cứ tiếp tục thả thính nhé, còn vả thính là việc của jinwoo"…

My Boyfriend Is A Vampire

My Boyfriend Is A Vampire

581 34 9

Main characters: Chinen Yuri, Yamada RyosukeSố chap: chưa xác địnhtác giả: Sacchi + Xanh XanhChinen Yuri trên đường trở về nhà gặp phải một thiếu niên lạ mặt bất tỉnh giữa đường,sau đó còn bị hắn tấn công bất ngờ nhưng không thành. Chỉ trong chớp nhoáng,thiếu niên lạ mặt biến mất từ ban công tầng 5 của căn hộ. Mọi chuyện tưởng như chỉ dừng tại đó thì người lạ mặt kia lại xuất hiện trước mắt cậu,cũng chính là học sinh mới của lớp cậu. Những sự kiện kì lạ lại sắp xảy đến.... Rốt cuộc,HẮN là ai ?---------------------------------------------------------------------------------------------------------*P/s : Đây là fanfic nam x nam,sẽ có tình tiết nhạy cảm,không hợp nhau xin vui lòng click back. Hãy là người có văn minh,okay ?*P/s2: đây là bản gốc...tác phẩm này đã được 1 bạn editLink: https://www.wattpad.com/story/139539313-yamachii%27s-fanfiction-thi%E1%BA%BFu-gia-ma-c%C3%A0-r%E1%BB%93ng-l%C3%A0-b%E1%BA%A1n…

thông tin, mạng Lan
Kiểm Soát Quyền Truy Cập trong Java | Tìm Hiểu và Ứng Dụng

Kiểm Soát Quyền Truy Cập trong Java | Tìm Hiểu và Ứng Dụng

1 0 1

Kiểm soát quyền truy cập trong Java là một khái niệm quan trọng giúp các lập trình viên quản lý mức độ truy cập vào các thành phần của lớp như thuộc tính, phương thức, hoặc hàm tạo.…

memory

memory

8 0 1

Nhật kí ngày thường thôi viết cho đở buồn....…

The Ambiguity

The Ambiguity

548 45 2

Fic MinYoon (cảnh báo có cảnh H nhẹ về sau)Đang viết và không biết chừng nào hoàn.Nhưng chỉ là truyện ngắn vài chap đu theo thử thách VanillaChallenge của fandom nên chắc là không ngâm quá lâu.Từ khoá là Ambiguity nên trong đây ai cũng đáng ngờ hết:))..............Kang Seungyoon là cố vấn tài chính cấp cao gặp gỡ một vị nhiếp ảnh gia bí ẩn trong quán bar và tèng téng teng chuyện gì tới cũng phải tới. Muốn biết chuyện gì thì đọc sẽ rõ.................Lâu rồi mới viết lại thấy chả đâu vào đâu nhưng cũng lấy động lực để hoàn thành những truyện khác :))…

| 𝗲𝗸𝘀𝘂𝘄𝗼𝗻 | 𝘁𝗵𝗮𝘁 𝘀𝘂𝗺𝗺𝗲𝗿

| 𝗲𝗸𝘀𝘂𝘄𝗼𝗻 | 𝘁𝗵𝗮𝘁 𝘀𝘂𝗺𝗺𝗲𝗿

46 9 1

mùa hè năm ấy, tớ, cậu, và chúng ta đều hạnh phúc.…

Hạnh Phúc Của Ta Và Nàng

Hạnh Phúc Của Ta Và Nàng

2 0 2

Truyện về tình yêu thời học sinh .Chàng trai theo đuổi cô gái . Đến năm 20t hai người quen nhau... Cho đến năm 22t chuyện gì xảy ra mời mọi người đọc sẽ rõ hơn nha…

Ta là nữ phụ ~~

Ta là nữ phụ ~~

27 2 2

Thể loại: Np, Nữ phụ, Xuyên không, HMình viết truyện này để thõa mãn lòng cuồng truyện np của mìnhDo mới viết nên ai có góp ý thì cứ nói...mình sẽ đọc và sửa ạRồi,giới thiệu đã xong....vào truyện thôi…

[ĐM]Thú vui

[ĐM]Thú vui

120 4 2

Ngắn gọn thôi: team sủng thụ khuyên đừng đọc! Mỗi chương không dài lắm vì tác giả rất lười ;

Hongsoo_Sự Lựa Chọn

Hongsoo_Sự Lựa Chọn

489 51 1

Văn Án: Jisoo yêu Jennie_Nhưng đời ko như là mơ...Jennie lại yêu Lisa_nhưng Lisa yêu Chaeyoung...Mà Chaengyoung lại yêu Jisoo_Nhưng sợi chỉ đỏ lại kết duyên cho Jisoo đến với Suzu...Truyện này mik viết về Jisoo và cô Hong...(Xin lỗi chị Jennie nhiều, tại em bị UMÊ cô Hong dồi nên em mới lỡ ship 2 người đó...CẦU MONG CHO ĐỪNG AI NÉM ĐÁ MIK)Mình viết xong phần Mô tả mà trầm cẻm luôn...Sao nó rối não quá à._.…

for bangtan's lovers
YOONTAE; Red String.

YOONTAE; Red String.

45 2 1

Với sợi dây chỉ dài thòng lòng lại mờ mờ ảo ảo chẳng biết dẫn đến đâu, quãng đời phiền phức của Yoongi cứ thế mà bắt đầu. "Không thấy à? Rõ ràng có một sợi chỉ đỏ ở đây mà?"Thế giới này mù cả rồi.#sweet, university au, red string of fate, oneshot.#author: Swi.…

Ngẩng Đầu Thấy Mặt Trời

Ngẩng Đầu Thấy Mặt Trời

10 0 1

Bộ truyện đầu tay của tui, xin hãy đọc một cách chân thành và góp ý một cách nhẹ nhàng nhất. Cảm ơn ạ…

[YG-Winner] Xin chào! Chúng tôi là Winner

[YG-Winner] Xin chào! Chúng tôi là Winner

1,286 75 15

Cập nhật tất cả các thông tin về WinnerTg: Inner Circle…

[Aoi] Khi Hikaru Còn Trên Thế Gian Này 1

[Aoi] Khi Hikaru Còn Trên Thế Gian Này 1

129 5 3

Tác giả: Nomura MizukiMinh họa: Takeoka MihoDịch Giả: SuigyoNgười up: Amano_AkiraUp lên do sở thích, bản thân tôi thấy đã có người đăng lên rồi nên không mong sẽ có nhiều người đọc truyện của tôi. Truyện này là tôi mua sách về rồi viết lên Watt do cảm thấy nó rất hay, mong là mọi người sẽ thích nó...đa tạ.…

Classmate [taehyung×you]

Classmate [taehyung×you]

28 1 1

Group chat nhaa…

Mai đi, người có nhớ?

Mai đi, người có nhớ?

2 0 1

Tình yêu ngang trái, có hình hài thế nào? Là một mớ hỗn độn rối tung lên, quấn quanh thân mình như cơn sóng bão cuồng nộ?Là con quỷ gớm ghiếc mang một trái tim với cái thứ được cho là tình yêu thuần khiết?Hay, là mớ bòng bong lời chửi rủa cay đắng thấu trời?Tất cả như khiến hai thanh thiếu niên trơ trọi, đơn độc giữa cái thế giới hung tàn đang tàn phá con người ta đến tận xương tuỷ. Lời nói của họ, định kiến của họ, tất cả mọi người dồn đôi chim uyên ương đến bước đường cùng.Sơn Hải, đứa con bị bỏ rơi giữa dòng đời lạ lẫm khi hắn vừa lọt lòng, lang thang nơi xó xỉnh và chẳng ai dạy hắn cách hành xử giữa người với người. Còn Đăng, người mang trong mình dòng máu thiêng liêng gia giáo cung kính, được nuôi dưỡng từ nhỏ với tư tưởng "môn đăng hộ đối" và nghiêm cấm tình yêu đồng giới kịch liệt. Hai con người, hai số phận nhưng cùng chung nhịp đập, chung nhịp thở. Thứ rào cản duy nhất là giới tính."Ê, xem đi, mày vứt là tao đấm mày đấy"Tờ giấy nghệch ngoạc nét, thanh âm lên xuống vứt thẳng vào mặt Hải Đăng.Tự hỏi tình ái thế gian Sao chua chát quá, tim chia đôi đườngLời họ nói như cơn sóng vỗDập dìu nhưng lắm đau thươngHỡi người dấu yêuXin chớ chạnh lòng quay bướcNgười đi, lòng tôi đauNgười đi, tim tôi chếtXin hãy ở lạiDù người đời dè bỉuDù người đời dèm phaXin chớ xa anh người ơi."Mai đi, người có nhớ?" là lần đầu hạ bút. Cốt truyện xoay quanh hai nhân vật Trịnh Sơn Hải và Ngọc Hải Đăng với mối tình bị ngăn cấm. Tình tiết câu chuyện tả cảnh rất đời thư…