[kangjae] until the end
"đối với anh kanghyuk thì tôi là người thế nào vậy?""với tôi thì, trên công ty cậu là giám đốc yang, ở nhà thì cậu là thiếu gia yang. còn khi chỉ có mỗi mình tôi với cậu, thì cậu là yang jaewon."…
"đối với anh kanghyuk thì tôi là người thế nào vậy?""với tôi thì, trên công ty cậu là giám đốc yang, ở nhà thì cậu là thiếu gia yang. còn khi chỉ có mỗi mình tôi với cậu, thì cậu là yang jaewon."…
귀여워서 그래.Author: MAGOPostype:ღ ღ ღ ღ ღ ღ ღTruyện dịch chưa có sự cho phép của tác giả. Tác phẩm chỉ mang tính chất tương đối 80% bản gốc. Mong không mang ra khỏi chốn này, cảm phiền ạ 🙇…
- Hết thảy chân tình em gửi đến từng người, chẳng thiên chẳng lệch; mỗi kẻ một phần thương nhớ, thảy đều vẹn tròn như nhau.❌: Không lấy ý tưởng nếu chưa xin phép…
[The Trauma Code: Heroes on Calls] Baek Kanghuyk/Yang Jaewon..fanfic..một bối cảnh khác: Jaewon là bác sĩ thực tập, Kanghuyk là giáo sư hướng dẫn…
Một giây lỡ lời, cả đời có bồ 😉Fic dịch đã có sự cho phép của tác giả, bản dịch chỉ được up tại 2 nơi là wattpad và wordpress của mình, mong mọi người KHÔNG REUP nơi khác. Nếu phát hiện reup, mình sẽ xóa fic.…
결혼했어요!Author: 오영식Postype:Bác sĩ phẫu thuật được mời tham gia chương trình kết hôn giảღ ღ ღ ღ ღ ღ ღTruyện dịch chưa có sự cho phép của tác giả. Tác phẩm chỉ mang tính chất tương đối 80% bản gốc. Mong không mang ra khỏi chốn này, cảm phiền ạ. 🙇…
trai thẳng × trai bot…
Kanghyuk chỉ muốn đập thẳng mặt gã kia vào tường. Sao hắn dám tán tỉnh Jaewon chứ? Tại sao Jaewon lại trông đẹp trai đến thế vào tối thứ Sáu, ăn diện bảnh bao thế này? Và tại sao lại là vì một người đàn ông khác, chứ không phải Kanghyuk? Chính anh mới là người nên được đưa Jaewon đi hẹn hò. Chính anh mới là người mà Jaewon muốn ăn diện vì. Nhưng vấn đề lớn nhất là Jaewon hoàn toàn không biết gì về tình cảm của Kanghyuk.Tóm lại: Cả hai đều ngốc, chậm hiểu và đang yêu.ღღღღღღღღTruyện dịch đã có sự cho phép của tác giả. Mong không mang ra khỏi chốn này, cảm phiền ạ 🙇…
Kang Yong-ho x Lee Sang Jae…
"Mắc cái mẹ gì mà hỏi quài vậy?""Do em thú vị, anh thích em mà."Thú vị mả cha nhà anh. Nụ cười trên mặt Youngjae tan biến gần như ngay lập tức, nét mặt cậu dần đanh lại. Một ánh mắt hình viên đạn từ vị trí của Choi Youngjae gửi tới Shin Junghwan, với mục đích cảnh cáo đừng đi quá bất cứ một giới hạn nào nữa.Vẻ mặt dần không thể quan tâm hơn, Youngjae cất giọng với sự khinh ghét chẳng chút giấu giếm,"Bữa xém đi bán muối mà vẫn chưa chừa thật hả, hay chính vì vụ đó nên giờ đầu anh có vấn đề?"Lời nói như nhát dao đâm thẳng của cậu chẳng làm Junghwan bối rối một tẹo nào, khóe môi anh càng nhếch lên cao."Một người giây trước thì bảo ghét cay ghét đắng anh, giây sau lại nhảy từ tầng bốn mươi để cứu mạng anh, anh sợ bản thân sẽ khó cưỡng lại lắm."__________________________________________Youngjae cố gắng cứu mạng Junghwan và đã hối hận ngay khi họ chạm mặt nhau lần nữa vào Giáng sinh. °𝒂𝒖: 𝗻𝘆𝘂𝗽𝗽𝗮𝗻𝗴𝘇 on ao3°𝒕𝒓𝒂𝒏𝒔𝒍𝒂𝒕𝒐𝒓: 𝘄𝗲𝗺𝗲𝘁𝗮𝘁𝟵𝟱*bản dịch đã có sự cho phép của tác giả gốc…
Hyung Wook ước gì mình được làm đấng sinh thành của thằng bạn ngu ngơ hợp gu gái trẻ một ngày để đánh nát đít nó cái tội mê trai đến ngu cả người.…
em muốn ở bên anh suốt đời, được không anh?…
Bạn có biết ý nghĩa của chiếc nút áo thứ hai không?Baek Kang Hyuk x Yang Jae Won…
Chuyện về Loài Cáo Thành Tinh ở núi Hongjae làng Dongju-lấy bối cảnh về Hàn Quốc năm 1780Cáo Thành Tinh là người cai trị núi Hongjae và cũng là thứ đã xua đuổi oán khí của nhiều hộ gia đình- sên kẹo, Hun má và YufansChuyện thuộc motip: Giả gái,phi hư cấu,Thần,một chút ngọt,một chút kinh dị…
Tên truyện: [The Trauma Code/ Oneshot/ KangJae] Em Yêu ThôiTác giả: Bảo QueThể loại: fanfic, boylove, oneshot, ngọt ngào, lãn mạng Cp: Baek Kanghyuk x Yang Jaewon (the trauma code)Bữa nghe bài Hà Nội của Obito và Vstra thì đột nhiên có ý tưởng.…
Cp: Doshin (Dohoon x Shinyu)Nd: Ghét ghét rồi thương thương -> Học sinh mớiOtp từ nhà Tws tới gùi đâyyyVì có ít fic của 2 bạn bé quá nên tớ quyết định vt fic nì để giải tỏa cơn khát fic=))Fic chỉ ngọt thui nên iên's tâm nhóeee🥇#1 Shinyu [28/06/24]🥈#2 Doshin [14/05/24]🥈#2 Dohoon [14/05/24]🥈#2 Youngjae [10/03/24]🥉#3 tws [18/04/24]🥉#3 Hanjin [08/05/24]//Có vài từ chửi tục,hành động không được hay.Và lưu ý đây là fanfic dựa trên trí tưởng tượng của au,không có ý bôi nhọ,cá nhân hoặc một tổ chức nào đó!MỌI THỨ TRONG ĐÂY HẦU NHƯ ĐỀU DỰA THEO TRÍ TƯỞNG TƯỢNG!!!//…
Seoul hiện đại, quán bar tĩnh lặng mang tên Glassroom. Là giữa thế giới hỗn loạn, lần đầu nếm phải một ly rượu khác. Chỉ một ngụm, đã đủ để thế giới của cậu chao đảo.Dư vị ấy vấn vương, biến một thoáng tò mò thành nỗi ám ảnh thầm lặng. Nó lan tỏa trong từng nhịp thở.Cuối cùng, đó không còn là vị rượu trên môi, mà là hình bóng của một người đã hằn sâu trong tim. Một ấn tượng vĩnh cửu, một nỗi nhớ thôi thúc cậu phải bước tiếp, dù cho điểm đến là ngọt ngào hay cay đắng."A Sip of You" không chỉ là hành trình Jaewon dùng sự chân thành và nhiệt huyết để chinh phục trái tim Kanghyuk mà còn hơn cả thế.…
bỏ phố về vườn 🤡👍…
hạ rơi phủ bóng lối đi,mang yêu thương đến cho em,em-điều anh muốn giữ lấy,đến cuối hạ rồi sang đông.…
my sugar daddy ...…