249 Truyện
First Love and Heartbreak

First Love and Heartbreak

124 4 1

Hi Readers! This will be the first time to post my story and I really don't know where to start. hehehe :PMy love story started 10 years ago when I was in high school, meron akong classmate na girl na sobrang gusto ko since first year high school and I waited her hanggang sa naging 4th year h.s. na kami and luckily break na sila ng boyfriend nya, ako naman masyado akong nging overwhelm nang ng tapat sya sakin na gusto nya ko ako naman kilig na kilig di kami ng uusap ng personal thru love letter lang at hanggang ngayon nasa akin pa yung mga love letter na yun hanggang sa naging kmi pero still di kmi ng uusap ng personal o ng ddate man lang ng simba lang kmi twice my chaperon pa kami hehe pero okay lang kasi bata pa kami naging inspired ako sa klase para ma impress sya hanggang sa ng sabi na sya na mahal pa niya yung x nya after a month na mg on kami pero still sinuyo ko sya hanggang maging kmi ulit lumipas ang araw, linggo at buwan pero ganun pa din. Dumating ang time na JS Prom namin syempre sya yung pinili ko na maging partner then nakaisip kmi ng mga kaibigan nya at kaibigan ko din na mg propose sa kanya nya mag balikan kmi ulit we plan na pag nasa stage na kmi sa harap ng ibang estudyante parents at teacher pero basted ang lolo nyu natapos ang gabe na yun na iyak lang ako nang iyak sa harap ng mga tao pati necklace at flower na dapat ibibigay ko sa kanya kung sakaling tinanggap nya na mging kami ulit pero wala e kaya tinapon ko nalang at hanggang sa school usap usapan yun pero wala na akong pake importante nasabi ko na at nagawa ko na ang dapat na gawin at sabihin. Yun yung First Love at First Heartbreak ko. Nalaman ko nalang na nasa kanya na pala ang necklace at flower pinulot ng kaibigan nya at binigay sa kanya. Ngayon kasal na sya sa classmate namin before ako naman single parin it means di pa kasal pero my girlfriend na. Thank you sa pagbasa nang boring kong storya..heheh Godbless!…

|Mikaz| how i confess

|Mikaz| how i confess

107 11 1

"thời gian sẽ kể lại câu chuyện của chúng ta".✨nhân vật không thuộc về mình✨✨viết với mục đích phi lợi nhuận, vui lòng không mang đi nơi khác.✨viết bởi: #Jjami…

secret

secret

15 5 1

ủng hộ dùm tui…

Mỹ nhân trong lòng tôi

Mỹ nhân trong lòng tôi

20 0 3

Yella là một con quỷ dưới thân hình của một đứa bé gái khác, một lần khi dưới bầu trời mưa cô đã được một đứa bé khác tên Liran đem về cô nhi viện chăm sóc. Yella khi thấy được Liran đã mê hoặc cô không lối thoátThể loại:GL, ngọt, nhạt, và mang yếu tố máu me đôi khi sẽ có sự mặn mà. Không đọc mời đi !…

<Hệ thống xuyên không >All Rindou

All Rindou

16 1 1

Truyện khác nguyên tác 200% OCC..... nhất thụ đa công nha ai ăn đc thì ăn ko đc thì có thể out dùm nha(٥↼_↼) Truyện này do tg rảnh quá nên viết ra .mọi ng đọc có thể góp ý xin đừng cho tôi gạch xây nhà(╥_╥)tôi hay sai lỗi chính tả lắm. đặc biệt là tôi rất XÀM và NHẠT ạ....…

Fall In Love ~ Sa Vào Tình Yêu

Fall In Love ~ Sa Vào Tình Yêu

14 0 1

"Tuyết Đường! Có muốn chụp ảnh kỉ niệm không?"Lời nói đó đánh thẳng vào tim tôi, tất nhiên rất rất muốn, lòng tôi gào thét lên nhưng giữ lại không thể hiện ra."Được chứ, hãy tạo ra bộ ảnh kỉ niệm quý giá của chúng ta"Tình yêu năm cấp 3 của tôi chôn vùi qua buổi lễ tốt nghiệp đó, tôi không dám nói ra những điều sâu trong đáy lòng mình tôi cũng không mong muốn gặp lại cậu. Sợ nói ra sẽ mất tình bạn ai ngờ tôi lại được ban cho một cơ hội vào năm lên đại học.…

Một vài bức ảnh nho nhỏ[♡dùng để ship OTP :3]

Một vài bức ảnh nho nhỏ[♡dùng để ship OTP :3]

131 5 7

Nhiều lắm mọi ngừ cứ hít nhiều vào*(đây là dộng dùng đam nên ai kì thị thì xin cút về dùm ạ ^-^)*Xin hết…

[MuraMido]: Khởi Đầu [2253]

[MuraMido]: Khởi Đầu [2253]

52 8 1

Fanfic KnBCP : Atsushi Murasakibara x Shintarou Midorima…

(AllMikey) Ngược em đến cuối

(AllMikey) Ngược em đến cuối

60 10 1

Con Jen đọc rồi đừng giết tao=)),Chuẩn bị trước khi đọcĐọc xong đừng đánh tao…