Đoản Văn
Trong đây chỉ có đoản :>…
Trong đây chỉ có đoản :>…
❌Méo có gì ngoài stt❌…
Nơi đây có đoản :>…
Xin chào bà con, đây là event được tổ chức nhân dịp lập box hội mèo tập viết cute ngầu lòi tỏi ớt. Box được thành lập nhằm tạo một môi trường giúp các tay viết học hỏi và nâng cao trình độ viết của mình thông qua trao đổi học hỏi và các event do box tổ chức.Event được sự tham gia của các thành viên trong box, mỗi chương truyện sẽ là truyện ngắn có độ dài trên 1k7 từ. Truyện của từng thành viên viết sẽ đi theo một chủ để được các thành viên trong box thảo luận từ trước.Có hai hình thức tham gia event chính, mỗi hình thức sẽ có nhiều chủ đề khác nhau để thành viên tham gia có thể lựa chọn nhằm giúp các mem không bị giới hạn về tính sáng tạo.Lưu ý cho những mem tham gia : Khi gửi bài thi về cho các admin, bài tham dự phải ghi rõ hình thức tham dự và chủ đề mình đã chọn. Nếu có gì chưa hiểu về hình thức tổ chức và chủ đề của event thì hãy ghé qua trang fb của addmin Do Quy Vuong hoặc inbox thẳng cho addmin Do Quy Vuong để biết thêm chi tiết nhé.Chúc các bạn viết thật tốt.…
Cái truyện culon này nói về những ngày của mình ý duma nó nhạt vcl luôn các bạn ném đá thỏa mái mình không care đọc hay không thì tùyyyyynói chung cái này không lên đọc và nó nhạt vcl gây mất cảm hứng cho người đọc hìiiii :) đọc thì đọc không đọc thì kệ cậu :)) …
Hi Readers! This will be the first time to post my story and I really don't know where to start. hehehe :PMy love story started 10 years ago when I was in high school, meron akong classmate na girl na sobrang gusto ko since first year high school and I waited her hanggang sa naging 4th year h.s. na kami and luckily break na sila ng boyfriend nya, ako naman masyado akong nging overwhelm nang ng tapat sya sakin na gusto nya ko ako naman kilig na kilig di kami ng uusap ng personal thru love letter lang at hanggang ngayon nasa akin pa yung mga love letter na yun hanggang sa naging kmi pero still di kmi ng uusap ng personal o ng ddate man lang ng simba lang kmi twice my chaperon pa kami hehe pero okay lang kasi bata pa kami naging inspired ako sa klase para ma impress sya hanggang sa ng sabi na sya na mahal pa niya yung x nya after a month na mg on kami pero still sinuyo ko sya hanggang maging kmi ulit lumipas ang araw, linggo at buwan pero ganun pa din. Dumating ang time na JS Prom namin syempre sya yung pinili ko na maging partner then nakaisip kmi ng mga kaibigan nya at kaibigan ko din na mg propose sa kanya nya mag balikan kmi ulit we plan na pag nasa stage na kmi sa harap ng ibang estudyante parents at teacher pero basted ang lolo nyu natapos ang gabe na yun na iyak lang ako nang iyak sa harap ng mga tao pati necklace at flower na dapat ibibigay ko sa kanya kung sakaling tinanggap nya na mging kami ulit pero wala e kaya tinapon ko nalang at hanggang sa school usap usapan yun pero wala na akong pake importante nasabi ko na at nagawa ko na ang dapat na gawin at sabihin. Yun yung First Love at First Heartbreak ko. Nalaman ko nalang na nasa kanya na pala ang necklace at flower pinulot ng kaibigan nya at binigay sa kanya. Ngayon kasal na sya sa classmate namin before ako naman single parin it means di pa kasal pero my girlfriend na. Thank you sa pagbasa nang boring kong storya..heheh Godbless!…
ủng hộ dùm tui…
fic đầu tay '-') dở thì cứ ném gạch đánhưng nhớ vote cho tuiĐây là truyện Đam mỹ 100% đam mỹTác giả: Phác Thiên Lam... các bợn có thể gọi là Lõm cx đc ( nick name của tui đóa )Warning ⚠⚠: những thành phần dị ứng vs đam hoặc những thanh niên cứng vui lòng click back dùm tui. Đừng có dô đây đọc xong ròi gây warNếu cứ thích đọc ròi bị j thì tui không chịu trách nhiệm đâu '^')____thế thôi, hết rồi_____…
Fanfic KnBCP : Atsushi Murasakibara x Shintarou Midorima…