BUTTERFLY Team Profile
Cái này dùng để nói về thông tin của các admin nhóm mình nha ~~Cảm ơn mọi người đã theo dõi butterfly team chúng tớChúng tớ sẽ cập nhật nhiều truyện mới hơn cho mọi người cùng đọc #jiun#Yuo#Win…
Cái này dùng để nói về thông tin của các admin nhóm mình nha ~~Cảm ơn mọi người đã theo dõi butterfly team chúng tớChúng tớ sẽ cập nhật nhiều truyện mới hơn cho mọi người cùng đọc #jiun#Yuo#Win…
Hi Readers! This will be the first time to post my story and I really don't know where to start. hehehe :PMy love story started 10 years ago when I was in high school, meron akong classmate na girl na sobrang gusto ko since first year high school and I waited her hanggang sa naging 4th year h.s. na kami and luckily break na sila ng boyfriend nya, ako naman masyado akong nging overwhelm nang ng tapat sya sakin na gusto nya ko ako naman kilig na kilig di kami ng uusap ng personal thru love letter lang at hanggang ngayon nasa akin pa yung mga love letter na yun hanggang sa naging kmi pero still di kmi ng uusap ng personal o ng ddate man lang ng simba lang kmi twice my chaperon pa kami hehe pero okay lang kasi bata pa kami naging inspired ako sa klase para ma impress sya hanggang sa ng sabi na sya na mahal pa niya yung x nya after a month na mg on kami pero still sinuyo ko sya hanggang maging kmi ulit lumipas ang araw, linggo at buwan pero ganun pa din. Dumating ang time na JS Prom namin syempre sya yung pinili ko na maging partner then nakaisip kmi ng mga kaibigan nya at kaibigan ko din na mg propose sa kanya nya mag balikan kmi ulit we plan na pag nasa stage na kmi sa harap ng ibang estudyante parents at teacher pero basted ang lolo nyu natapos ang gabe na yun na iyak lang ako nang iyak sa harap ng mga tao pati necklace at flower na dapat ibibigay ko sa kanya kung sakaling tinanggap nya na mging kami ulit pero wala e kaya tinapon ko nalang at hanggang sa school usap usapan yun pero wala na akong pake importante nasabi ko na at nagawa ko na ang dapat na gawin at sabihin. Yun yung First Love at First Heartbreak ko. Nalaman ko nalang na nasa kanya na pala ang necklace at flower pinulot ng kaibigan nya at binigay sa kanya. Ngayon kasal na sya sa classmate namin before ako naman single parin it means di pa kasal pero my girlfriend na. Thank you sa pagbasa nang boring kong storya..heheh Godbless!…
Trong đây chỉ có nhảm…
Những câu chuyện giả tưởng không liền mạch của Bạo Phong Châu Vũ....04/12/2021.…
Ai thích Mina là thụ thì hãy đọc nhá. #Nayeoncongdang…
Kim Nam Joon ❤Kim Seok Jin ❤Min Yoongi ❤Jong Ho Seok❤Park Jimin ❤Kim Teahuyng ❤Jeon Jung Kook ❤BTS ❤…
-Hồi ức của một đóa Tư Diệp -Có một thành cổ cháy rực giữa đêm. Có một người mặc váy đỏ, đứng trong lửa mà không rơi nước mắt. Có một chiếc trâm hoa rơi xuống đất... Và một ánh mắt vẫn tìm hoài không thấy.Dung Châu là nơi mọi thứ bắt đầu - hoặc có lẽ, là nơi mọi thứ đã kết thúc từ rất lâu rồi. Một cô gái sinh ra ở thời bình, nhưng trong mơ vẫn chạy theo những bước chân không tên, vẫn nghe tim mình đau ở những điều chưa từng xảy ra... Và khi gió thổi qua gốc đào cổ thụ, Ký ức không thuộc về hiện tại bắt đầu sống lại. Một mối duyên bị lãng quên. Một linh hồn chưa chịu ngủ yên. Một câu chuyện... đã chờ được viết lại.tramydday…
Sau đại chiến lần 4 kakashi lên làm hokage đệ lục và ko biết vì sao obito vẫn còn sống vì ko muốn rất rối nên kakashi và đội 7 đã che dấu tung tích của obito để cho mọi người nghĩ là anh đã chết ,do obito ko thích ở một chỗ do sợ obito làm loạn nên team 7 đđã đề nghị với kakashi cho obito làm anbu bbảo vệ hokage…
Tên: Mein Schatz - Kho Báu Của Tôi Người viết: daisy Thể loại: Truyện ngắn, hài hước, đời sống thường ngày Rating: PG Chú ý: truyện có sử dụng một số từ ngữ địa phương! Một loạt truyện ngắn kể về cuộc sống của tui, và cuộc sống của mọi người xung quanh tui. Nó chứa hết tình cảm tui dành cho mọi người nên làm ơn đừng đem đi đâu hết, tui sẽ khóc thiệt đó... À mà cái bìa hơi sida xíu nhen...…
Vậy là ta sẽ quên em...- Vậy cũng tốt...ta cũng chẳng muốn chết đi khi mà vẫn còn lí do để sốngCó lẽ đến cùng quên được em đi lại là hạnh phúc với taTa hi vọng tình cảm này cũng sẽ theo kí ức của ta mà biến mấthi vọng bên người ấy, hạnh phúc sẽ đến bên em...Vĩnh biệt!…