Nắng tắt
…
Trong thế giới Eclipsera, ký ức không còn thuộc về riêng ai - chúng được mua bán, nếm thử, và trao đổi như những mảnh pha lê sáng gọi là Fragments. Giữa mưa, trà lài, và ánh sáng dữ liệu, một hành trình bắt đầu: đi tìm bản ngã thật sự trong vô số bản sao, nơi mỗi khoái cảm hay mất mát đều có thể là thật, hoặc chỉ là mã lệnh.vtruyen…
The story is about Kayea, a 17-year-old boy orphaned of both parents. He is 1.86 meters tall, with dark skin and a strong, well-balanced muscular body. Kayea survives day by day by stealing to eat.One day, during a theft, he fails to escape. He is beaten by those people, but not killed. Instead, they throw Kayea into a sealed underground dungeon.Deep within this dungeon lies Yakar, a being whom the world of Anata calls a demon. He was sealed away by the gods Rothor, Renrt, Ranrt, and Ruutr, in a place filled with monsters.But is that truly the whole truth?Follow the story The World of Anata to uncover what really lies behind the legend.This is a story written by a Vietnamese author. If foreign readers wish to read it, please use translation tools. Thank you.…
Hi Readers! This will be the first time to post my story and I really don't know where to start. hehehe :PMy love story started 10 years ago when I was in high school, meron akong classmate na girl na sobrang gusto ko since first year high school and I waited her hanggang sa naging 4th year h.s. na kami and luckily break na sila ng boyfriend nya, ako naman masyado akong nging overwhelm nang ng tapat sya sakin na gusto nya ko ako naman kilig na kilig di kami ng uusap ng personal thru love letter lang at hanggang ngayon nasa akin pa yung mga love letter na yun hanggang sa naging kmi pero still di kmi ng uusap ng personal o ng ddate man lang ng simba lang kmi twice my chaperon pa kami hehe pero okay lang kasi bata pa kami naging inspired ako sa klase para ma impress sya hanggang sa ng sabi na sya na mahal pa niya yung x nya after a month na mg on kami pero still sinuyo ko sya hanggang maging kmi ulit lumipas ang araw, linggo at buwan pero ganun pa din. Dumating ang time na JS Prom namin syempre sya yung pinili ko na maging partner then nakaisip kmi ng mga kaibigan nya at kaibigan ko din na mg propose sa kanya nya mag balikan kmi ulit we plan na pag nasa stage na kmi sa harap ng ibang estudyante parents at teacher pero basted ang lolo nyu natapos ang gabe na yun na iyak lang ako nang iyak sa harap ng mga tao pati necklace at flower na dapat ibibigay ko sa kanya kung sakaling tinanggap nya na mging kami ulit pero wala e kaya tinapon ko nalang at hanggang sa school usap usapan yun pero wala na akong pake importante nasabi ko na at nagawa ko na ang dapat na gawin at sabihin. Yun yung First Love at First Heartbreak ko. Nalaman ko nalang na nasa kanya na pala ang necklace at flower pinulot ng kaibigan nya at binigay sa kanya. Ngayon kasal na sya sa classmate namin before ako naman single parin it means di pa kasal pero my girlfriend na. Thank you sa pagbasa nang boring kong storya..heheh Godbless!…
BTS và ARMY là Idol và Fandom bị đội quần nhiều nhất kpop trong những năm tháng vừa qua.....Haixxx đúng là Idol nào fan nấy...…
...Ảnh được tạo từ Dreamer Land (trên ảnh đã có ghi).Mọi thứ trong truyện đều không hiện hữu ở thế giới này... Ách, chờ đã, tui đang tự mình phủ định truyện của mình đấy à? Tóm lại, nó chỉ đơn thuần là một câu truyện thôi, không dính dáng chính trị, không liên quan tôn giáo,......Truyện chỉ lấy ý tưởng, nên có nhiều thứ sẽ rất khác biệt....Kazuki Kashawagi, một người bình thường (lắm bình thường thế nhở), bỗng một ngày được xuyên qua dị giới, và được một cái năng lực giúp cậu có thể ngẫu nhiên rút ra các loại cây bao gồm cả cây trong Plants Vs Zombies, cây được rút ra có thể hóa thành vũ khí, năng lực, thậm chí là triệu hồi dưới dạng nhân loại.Vốn là một người chơi game Plants Vs Zombies đã lâu, lần đầu rút thưởng Kazuki chỉ mong nó ra cái xe cắt cỏ hoặc Doom-Shroom, để quét ngang toàn map cho dễ.Nhưng ngoài dữ liệu là, nó lại ra Imitater, một cây chuyên dụng để sao chép những cây khác... Nhưng, cậu có cây nào quái đâu mà sao chép!..."Sao chép cây cỏ cũng cần mặt trời, đùa mình à! Đã có Sunflower quái đâu! Mặt trời cũng chẳng rớt Sun!" "...""Cmn! Ta kêu ngươi rớt Sun chứ không kêu ngươi rớt xuống!"......Truyện là Harem sao? Đương nhiên... Không biết nữa, nhưng xác suất cao là 1x1....…
Đây là truyện đầu tay của mình,có thể có nhiều sai sót nên mong các bạn bỏ qua cho mình nhé(gạch đá tập hợp)Nói chung, truyện này có thể sẽ chán,hoặc có thể sẽ hay,nên mong các bạn đón đọc và như đã nói:ít gạch đá thôi(Mình sẽ có 1chap riêng để nói về các nhân vật và các sự kiện trong truyện) Tác giả AnhV…
Tên truyện: Nam Phụ, Hãy Yêu Em!Tác giả: Tiêu Lộ LộSố chương: Chưa xác địnhVăn án: Huỳnh Phượng Lam cô ăn ở rất có đức nha! Thế tại sao cô chỉ vì một con cá điện mà chết đuối dưới nước cơ chứ! Đã vậy cô còn bị xuyên qua tiểu thuyết ngôn tình NP trên mạng hồi hôm qua đọc nữa! Nhưng ông trời cuối cùng cũng thương xót cô mà cho cô xuyên vào một nhân vật chưa kịp lên sàn đã chết ngay từ đầu nga ~ Có biết tại sao cô lại thích nhân vật này không? Vì nó có họ tên giống hệt cô, gia thế cũng không quá đồ sộ như nam nữ chủ, tính cách còn có vài phần giống cô nữa, và điều quan trọng nhất đó là... Nhân vật này không hề liên quan đến nam nữ chủ! May quá may, nếu không liên quan đến nam nữ chủ thì cô có thể tránh kiếp ăn hành như mấy cô nữ phụ khác a ~ Cô lâu lâu rãnh rỗi sẽ xem kịch hay giữa boss nữ phụ và nữ chủ, và còn có cả cảnh lăn giường của nữ chủ với mấy nam chủ nữa nha ~ Ngại gì không xem khi đã có phim hành động và xxoo miễn phí chứ? Mà phải công nhận nam phụ trong đây quá ư là đáng yêu nha ~ Chắc cô phải hốt nam phụ về rồi ~ P/s: Đây là một câu truyện sâu xa ó...…
Đọc đi rồi biết . Lần đầu ra fic , mong mina ủng hộ nha Đừng ném đá .有難う!!!…
Cô con gái quý giá của gia đình Công Tước, Marie Lancaster, cũng là một nhân vật phản diện đáng sợ của cuốn tiểu thuyết đang hot Ngọn Lửa Hận Thù. Vậy mà tôi lại xuyên vào nhân vật này, thảm thật rồi TT" Vậy thì có sao chứ, mới bắt đầu truyện thôi mà, tôi vẫn có thời gian thay đổi mọi thứ"" Lần này phải tránh xa nam chính mới được, ta đến đây, cuộc sống bình yên"" Nhưng chuyện gì thế này ? Dù đã trốn thật xa rồi mà vẫn không thoát khỏi nguyên tác. Tôi ghét bà, đồ tác giả độc ác"Giờ tôi phải làm gì với những ứng cử viên nam chính này đây!!!|Bản quyền bản dịch thuộc về: Hopes…
_ [ Vị kị sĩ và công chúa ] _Ngày xửa ngày xưa, tại một ngôi làng nọ, có một chàng thanh niên nổi tiếng là quả cảm, người ta nói rằng chàng cả ngày đến đêm đều luyện tập kiếm pháp. Dường như trong mắt chàng, sự căm tức trước mãn xã đen, sinh vật đã phá hoại quê làng và giết hại cả gia đình hắn, đã trở thành lí tưởng sống mãnh liệt, chàng thề rằng bằng bất cứ giá nào cũng sẽ lên kinh thành, xin phép hoàng đế để tự mình đi giết bằng được nó.Rồi vào một đêm trăng tròn - khi băng qua một khu rừng để tìm đường tắt đến kinh đô, chàng bị tấn công bất ngờ bởi lũ ma sói từ đâu xông đến thành đàn. Bị trọng thương, chàng ngất liệm đi. May thay, gần đó có gia chủ của một căn nhà gỗ cũ nát đã cho anh ở nhờ đêm ấy. Gia chủ là một vị pháp sư bí ẩn, chỉ đường anh đến dòng sông đen, thứ ghi chép trong sổ sách là giúp người tắm trong nó có sức mạnh phi thường.[...]- "Đâu phải ai cũng là người đáng tin cơ chứ." Park Min Hae, tác giả trẻ đã viết nên 'Vị kị sĩ và công chúa', vừa nhủ bụng vừa đóng cuốn tiểu thuyết còn dở dang lại.…
Các couple mình viết trong series này:ChanKnowSeungBinHyunSungJeongLix…