2,044 Truyện
drabbles | shitty

drabbles | shitty

122 21 3

° 。đống tạp nham vớ vẩn ° 。✩ everthing . bts…

WANNA ONE

WANNA ONE

14 3 3

WANNABLES…

❄️Warming progress ❄️ Drabbles❄️osh

❄️Warming progress ❄️ Drabbles❄️osh

87 9 5

It's cold outside, my dear…

Anti

Anti

464 9 2

Anti thôi'ss…

(Simmy x Jack)I love you !!!♡♡~~

(Simmy x Jack)I love you !!!♡♡~~

4,289 153 21

Chuyện tình Simmy và Jack vậy thôi zo đọc đê🤗🤗🤗meow~~~…

Oneshort BBB

Oneshort BBB

114 8 3

Vài mẩu chuyện nhỏ về OTP an ủi con Pónk hề này vượt qua sóng gió :(…

School Idol Love {♡♡PPGZ X RRBZ♡♡}

School Idol Love {♡♡PPGZ X RRBZ♡♡}

7,356 146 9

Đọc đê rùi biết liền.....…

Untitled Melody

Untitled Melody

86 6 2

"Vốn chẳng phải là người tin vào 'tình yêu từ cái nhìn đầu tiên', vậy mà khi thấy anh. Trái tìm tôi như muốn nổ tung lên chết đi được. Vậy là anh đang muốn ám sát tôi sao ?!!Từ cái cách anh nhìn, giọng nói của anh, biểu cảm, mọi thứ của anh làm tôi muốn điên đảo, giãy đành đạch, tưởng chừng sắp chết tới nơi !!!Tất cả là tại anh!!!!Tại anh mà tôi mới mắc căn bệnh lạ kì như vậy !!!!!Tất cả đều là lỗi của anh nên anh phải đền bù cho tôi.Anh để tôi làm người thương anh nhé ?"…

First Love and Heartbreak

First Love and Heartbreak

124 4 1

Hi Readers! This will be the first time to post my story and I really don't know where to start. hehehe :PMy love story started 10 years ago when I was in high school, meron akong classmate na girl na sobrang gusto ko since first year high school and I waited her hanggang sa naging 4th year h.s. na kami and luckily break na sila ng boyfriend nya, ako naman masyado akong nging overwhelm nang ng tapat sya sakin na gusto nya ko ako naman kilig na kilig di kami ng uusap ng personal thru love letter lang at hanggang ngayon nasa akin pa yung mga love letter na yun hanggang sa naging kmi pero still di kmi ng uusap ng personal o ng ddate man lang ng simba lang kmi twice my chaperon pa kami hehe pero okay lang kasi bata pa kami naging inspired ako sa klase para ma impress sya hanggang sa ng sabi na sya na mahal pa niya yung x nya after a month na mg on kami pero still sinuyo ko sya hanggang maging kmi ulit lumipas ang araw, linggo at buwan pero ganun pa din. Dumating ang time na JS Prom namin syempre sya yung pinili ko na maging partner then nakaisip kmi ng mga kaibigan nya at kaibigan ko din na mg propose sa kanya nya mag balikan kmi ulit we plan na pag nasa stage na kmi sa harap ng ibang estudyante parents at teacher pero basted ang lolo nyu natapos ang gabe na yun na iyak lang ako nang iyak sa harap ng mga tao pati necklace at flower na dapat ibibigay ko sa kanya kung sakaling tinanggap nya na mging kami ulit pero wala e kaya tinapon ko nalang at hanggang sa school usap usapan yun pero wala na akong pake importante nasabi ko na at nagawa ko na ang dapat na gawin at sabihin. Yun yung First Love at First Heartbreak ko. Nalaman ko nalang na nasa kanya na pala ang necklace at flower pinulot ng kaibigan nya at binigay sa kanya. Ngayon kasal na sya sa classmate namin before ako naman single parin it means di pa kasal pero my girlfriend na. Thank you sa pagbasa nang boring kong storya..heheh Godbless!…

FPE // fundamental paper education// Do tao kể!!!

FPE // fundamental paper education// Do tao kể!!!

234 4 2

sẽ có những thành viên là bạn tôi nên đừng thắc mắc gì cả okay?...[đừng nổi da gà da trâu khi đọc* XIN CẢM ƠN Những thành viên tham gia vô truyện:Miss Linir (giáo viên mĩ thuật)Mister Jimmy (giáo viên dạy giáo dục quốc phòng)Mister Eul: (giáo viên thể dục)Mister Antonie: (giáo viên sinh học)Miss Maria: (giáo viên toán số)Mister Mathew: (giáo viên toán hình)Mister Ian: (giáo viên Ngữ Văn)Mister Marude: (giáo viên kinh tế và pháp luật)Mister kaiju: (giáo viên Stem)Juliet: (cô y tá) Học sinh:-nam:Ryan (con nuôi của Miss Linir, thích vẽ)CharlesBean (học trò cưng của Mister Demi, thằng báo)CogiiKaylinNauyuChristopher-nữ:Dre (con nuôi hiệu trưởng Miss Grace, Crush: Mable)Kailyn (bully, học trò cưng của Miss Circle)EkinaFuu (con nhỏ hay chế thuốc độc và có khát khao đầu độc cả trường)RoselilyCandyHannalSarus (con nhỏ simp Oliver và cũng là Bully) RuzKaya (nhỏ mới vô trường và sắp die hoặc đã die:3)Mable (học sinh giỏi vẽ)…

[ Rawoong | Leeon | Seohee ] For the Cold Winter Nights

[ Rawoong | Leeon | Seohee ] For the Cold Winter Nights

533 50 5

5 drabbles của muyuubyou:1. Youngjo x Hwanwoong, "Sweater Weather"2. Youngjo x Hwanwoong, "Hold Me Close"3. Geonhak x Dongju, "The Scent of You"4. Seoho x Keonhee, "Wait for Me"5. Youngjo x Hwanwoong, "home (you)"…

Series drabbles Taeny- Happiness

Series drabbles Taeny- Happiness

1,117 52 7

Đây là truyện dành cho những người yêu TaenyTaeny là chân ái ❤️❤️❤️Author: An Lê…

young and beautiful.- mark x jackson

young and beautiful.- mark x jackson

4,340 346 14

852 / 626 Hongkong / Los AngelesAbout Mark Tuan & Jackson Wang…

Series Drabbles [ Khải - Nguyên ]

Series Drabbles [ Khải - Nguyên ]

20 1 2

Viết về các mẩu truyện nhỏ của 2 bạn trẻ ý mừ :)) hì hì :v cóa thể là one Shor, cũng có thể là chuyển ver :v…

Angry Birds Comics

Angry Birds Comics

111 4 1

Bộ truyện này nói về Red, Chuck, Maltida, .... Kình mời độc giả đọc và nhớ comment ạ !…

Oc plot

Oc plot

1,388 101 96

Cái này viết ra chủ yếu để đú đởn vs con bạn :DWarning : lỗi chính tả everywhereCái này là tổng hợp plot nghĩ ra cho oc của mị và bạn mị chung quy là nó không có cốt truyện rõ ràng và hay đứt quảng cộng vs tài viết văn dởm bẹt nữa :))…

[DRABBLES/1SHOTS][VKook] Let's love VKook!

[DRABBLES/1SHOTS][VKook] Let's love VKook!

2,308 312 14

Author: AriezCategory: thập cẩm =))Pairing: VKookStatus: Ngưng (đã đăng các bản thảo còn lại)Disclaimer: Tae và Kook là của BTSSummary: Những (siêu) đoản văn và oneshots về VKook.© 2016 Ariez…

[Project 1] Service of Drabble Translation - Delivery Point

[Project 1] Service of Drabble Translation - Delivery Point

350 25 2

Là nơi trả những đơn hàng được đặt dịch trong Project 1 của Cụt Cụt Team (CCT). Sẽ được update thường xuyên.…

Vhope | «Drabbles»

Vhope | «Drabbles»

59 10 1

Về Hoseok và Taehyung.Ảnh được chụp bởi THEHO's…

|anh vy × trúc anh| Tui Và Bạn Tui

|anh vy × trúc anh| Tui Và Bạn Tui

24 4 1

con bạn tui hả? mèn ơi nó ngu lắm!…