145 Truyện
Lời bài hát [Lyric of the songs](✿◡‿◡)

Lời bài hát [Lyric of the songs](✿◡‿◡)

1,231 76 24

Cuốn này thì Coan Au này chỉ làm theo lời đề nghị của các bác thôi, yêu cầu bài gì, mik viết hết vô đây cho, thanh cìu :>> còn nếu mà các bác ko yêu cầu coan viết cái gì thì coan tự viết rồi đăng lên nhen…

First Love and Heartbreak

First Love and Heartbreak

124 4 1

Hi Readers! This will be the first time to post my story and I really don't know where to start. hehehe :PMy love story started 10 years ago when I was in high school, meron akong classmate na girl na sobrang gusto ko since first year high school and I waited her hanggang sa naging 4th year h.s. na kami and luckily break na sila ng boyfriend nya, ako naman masyado akong nging overwhelm nang ng tapat sya sakin na gusto nya ko ako naman kilig na kilig di kami ng uusap ng personal thru love letter lang at hanggang ngayon nasa akin pa yung mga love letter na yun hanggang sa naging kmi pero still di kmi ng uusap ng personal o ng ddate man lang ng simba lang kmi twice my chaperon pa kami hehe pero okay lang kasi bata pa kami naging inspired ako sa klase para ma impress sya hanggang sa ng sabi na sya na mahal pa niya yung x nya after a month na mg on kami pero still sinuyo ko sya hanggang maging kmi ulit lumipas ang araw, linggo at buwan pero ganun pa din. Dumating ang time na JS Prom namin syempre sya yung pinili ko na maging partner then nakaisip kmi ng mga kaibigan nya at kaibigan ko din na mg propose sa kanya nya mag balikan kmi ulit we plan na pag nasa stage na kmi sa harap ng ibang estudyante parents at teacher pero basted ang lolo nyu natapos ang gabe na yun na iyak lang ako nang iyak sa harap ng mga tao pati necklace at flower na dapat ibibigay ko sa kanya kung sakaling tinanggap nya na mging kami ulit pero wala e kaya tinapon ko nalang at hanggang sa school usap usapan yun pero wala na akong pake importante nasabi ko na at nagawa ko na ang dapat na gawin at sabihin. Yun yung First Love at First Heartbreak ko. Nalaman ko nalang na nasa kanya na pala ang necklace at flower pinulot ng kaibigan nya at binigay sa kanya. Ngayon kasal na sya sa classmate namin before ako naman single parin it means di pa kasal pero my girlfriend na. Thank you sa pagbasa nang boring kong storya..heheh Godbless!…

Tranh mị tự vẽ :3

Tranh mị tự vẽ :3

146 44 15

Chỉ là tranh của một con rảnh rỗi ( sinh nông nổi) Ai xem cho mị ý kiến hén!!!:-P…

🌈Aikatsu !  Best Friend Forever - Tình Bạn Thân Thiết🌈

🌈Aikatsu ! Best Friend Forever - Tình Bạn Thân Thiết🌈

34 2 1

Aikatsu ! Best Friend Forever - Tình Bạn Thân Thiết là bộ truyện nói về tình bạn gắn kết của các idol trong Aikatsu. Họ đã cùng luyện tập, vui chơi và biểu diễn cùng nhau trên một sân khấu tuyệt vời ღChi tiết mời mn đón xem (人 •͈ᴗ•͈)Nhớ comment và bình chọn để tớ có động lực viết chap mới nhé ! (っ.❛ ᴗ ❛.)っ_______________________Hoshisaka Harumi ________…

[Tạm đóng] Thương Giang

[Tạm đóng] Thương Giang

2,228 217 26

Không có gì nhiều, đây là nơi nhận xét tác phẩm. Hãy đọc kĩ yêu cầu và làm theo nhé. Cảm ơn các bạn đã ghé. 👌________Lưu ý: Cứ có tầm 5 - 6 đơn mình sẽ đặt lại tiêu đề là [Tạm đóng] cho tới khi trả hết, rồi cửa hàng lại đặt là [Đang mở]. Mình trả bài review theo lịch, nên các bạn có thể theo dõi bình luận và canh thời gian đặt đơn/nhận đơn hen. 😚Đôi khi bận quá thì mình cũng đóng cửa hàng dài hạn. Với lại nếu các bạn tính đặt review thì nên xem từ số 11 trở xuống, vì trên đó mình còn chập chững, đọc khá bùn cười. =)))) Cập nhật 24/11: Đóng hàng ăn Tết ạ~~ ________Sổ đen gồm có:1. Pate_Gan.2. meotihon69693. EleanoraFrostine…