5,147 Truyện
[Boboiboy] Prince Of Silent

[Boboiboy] Prince Of Silent

35 10 1

Tujuh nyawa. Satu atap. Sebuah keluarga palsu yang dirakit dari pecahan jiwa yang gila.Di tengah neraka itu, Halilintar adalah jarum yang menancap dalam di daging, dalam diam menanggung segala pembusukan dan bekas darah di pergelangan tangan adik-adiknya. Dia adalah Pangeran berdarah dingin yang menjaga agar iblis-iblis itu tidak saling mencabik.Sampai akhirnya, dia tewas dalam tugas.Rumah itu tenggelam dalam kegelapan yang mengerikan. Jaket hitam-merahnya menggantung di sudut kamar, berayun bagai mayat terjerat. Tanpa dirinya, kami merayap di lantai, saling mencabik dalam kegilaan rasa lapar dan penyesalan yang membakar.Dia telah mati, tapi bayangannya akan mencekik kami sampai keabadian.Ship!! No switch and no toxic.Thanks you so much ♡My name's Cat Tien•⁠ᴥ⁠•…

[Tokyorevengers/ Alltakemichi] Ở một thế giới khác.

[Tokyorevengers/ Alltakemichi] Ở một thế giới khác.

4,734 575 13

Takemichi hoàn thành sứ mệnh cứu tất cả mọi người của mình , và hi sinh mình làm đệm thịt để cứu Mikey khi cả 2 rơi xuống từ tòa nhà cao tầng. Cậu....đã trọng sinh ở một thế giới song song khác trong vũ trụ.*Lưu ý: Fic đầu tay, văn phong còn không ổn ĐỪNG RINH HAY BỨNG TRUYỆN TÔI ĐI CHỖ KHÁC NHÁ, TÔI KHÓC 7749 NGÀY Á…

Tình Yêu Của Chúng Ta

Tình Yêu Của Chúng Ta

218 27 1

#R18 #BOYLOVE#OMEGAVERSE_AI DỊ ỨNG BOYLOVE THÌ HÃY CLICK BACK NGAY VÀ LUÔN DÙM_ Triển plot của bạn Jin Qyn trên Facebook. Cảm ơn vì đã đọc!! Mong rằng mọi người thích nó.…

[ AllTakemichi] Hướng Về Nơi Có Nhau

[ AllTakemichi] Hướng Về Nơi Có Nhau

85 10 3

Nếu các char TR ở thế giới đấu la đại lục?…

[Allthanhminh] Nhất Niệm Hoa Sơn

[Allthanhminh] Nhất Niệm Hoa Sơn

549 81 1

Ver hiện đại, hại điện=)--------------Dù cho có là quá khứ, hiện tại hay tương lai, ở bất cứ thời điểm nào, vẫn sẽ luôn một Thanh Minh toàn tâm toàn ý hướng về Hoa Sơn. Có Hoa Sơn sẽ có Thanh Minh, có Thanh Minh sẽ có Hoa Sơn, đó là một vòng lặp không hồi kết.Bộ [Allthanhminh] Nhất Niệm Hoa Sơn là câu chuyện xoay quanh Hoa Sơn Kiếm Hiệp của những hàng trăm vạn năm sau.Trung Nguyên của những thế kỷ sau, khi mà thời đại mới đã hoàn toàn thế chỗ cho những thứ cũ kĩ đời trước, võ lâm giang hồ đã thay đổi bằng một xã hội pháp trị hoàn toàn mới. Nơi đây, Chính phái trở nên mục ruỗng hơn bao giờ hết, bắt tay làm ăn, ngồi cùng mâm với Tà Phái, khép nép nhún nhường với Phe Trung Lập. Liệu những kẻ hồi quy trong trận chiến trên đỉnh Thập Đại Vạn Sơn, có thể lật lại bàn cờ về thế cân bằng ban đầu của nó hay không? Những kẻ đáng lý đã chết, nay lại quy tụ lại Trung Nguyên, để trả giá cho những quyết định của mình. Liệu Thanh Minh, một thiếu niên tuổi đời 15, có thể làm gì để xoay chuyển vận mệnh, khi bị mắc kẹt trong vòng xoáy Chính Tà? Liệu tình yêu có thực sự nở rộ trong địa ngục trần gian!_________Truyện chỉ đăng tại Wattpad đừng đem đi đâu hết😒…

【SUNSUN | EDIT】Mùa Đông Buộc Tôi Hôn Em

【SUNSUN | EDIT】Mùa Đông Buộc Tôi Hôn Em

244 29 1

♡ Tên gốc: 冬天逼我吻你♡ Tác giả: Arrival Ber♡ Tag: Vận động viên trượt băng x sinh viên đại học, ngọt, HE♡ Độ dài: Oneshot ♡ Lưu ý:- Chuyển ngữ chưa có sự đồng ý của tác giả. Vui lòng không re-up.- Mình không biết tiếng Trung nên bản edit sẽ không thể chính xác hoàn toàn, mọi người cứ góp ý thoải mái để mình sửa nha ૮ • ﻌ - ა…

Alltan ( chủ yếu chỉ có Muzan x Tan)

Alltan ( chủ yếu chỉ có Muzan x Tan)

71,129 2,497 54

Không có mô tả, con tác giả không quan tâm. Cứ đọc là biết. 😘😘😘Yêu bạn nhìu…

Nhặt được con mèo! Biết biến hoá thành người

Nhặt được con mèo! Biết biến hoá thành người

39,264 3,865 27

Mikey x TakemichiAll x TakemichiTôi viết còn chưa đựt hay nhưng vẫn mong các Cô ủng hộ nhiệt tìnhThể loại : HE, Fic tự chế…

ONESHOT/ALLTAE/ CHIA TAY
Tổng hợp Jason x Dick couple (P2)

Tổng hợp Jason x Dick couple (P2)

4,692 61 163

Tập hợp truyện về couple Jason.Todd x Dick.GaysonCảnh báo: Có truyện nhẹ nhàng, có truyện hắc ám. có truyện trong sáng, có truyện 18+Ps: Xin hãy nhìn tên, ta là động vật ăn tạp 😊😊😊😊😊…

[ ALLTAKEMICHI ] Khoai Tây Chiên

[ ALLTAKEMICHI ] Khoai Tây Chiên

59,072 7,272 16

Cuộc sống thường ngày cùng tội phạm..?---Bé con đang cảm thấy không hài lòng về No.2 của Bonten một chút nào. Tại sao lại gọi em bằng cống rãnh mà không phải là bé sữa? Ngày nào em cũng tắm bằng sữa tắm chú Koko mua cho em mà? ---Manjirou chú ấy mấy ngày nay cứ bị làm sao í. Lâu lâu lại hôn hôn thơm thơm em. Em cũng có giá nha, phải trả cho em 3 hộp sữa to ơi là to thì em mới cho thơm nhiều nữa. Bằng không thì chú chỉ được hôn ba lần một ngày thôi đấy. ---Nói gì thì nói, chú Rindou vẫn là số một trong lòng em, chú ấy vừa thơm, chú ấy vừa đẹp trai, đặc biệt chú ấy còn cho em rất nhiều quà vặt, em thích lắm. Hí hí. --- Người mà chăm em từng li từng tí thì chỉ có Kaku-chan thôi. Vì ai cũng bận mà, theo lời của chú Manjirou thì Kaku-chan lúc nào cũng rảnh rang hết. Nên chú ấy chăm em mọi lúc mọi nơi luôn. Ngay cả em đi ị chú ấy cũng canh. Kaku-chan đúng là tuyệt. ---Người mà em nên tránh xa nhiều nhất là chú Ran nhỉ? Chú ấy hay làm mấy hành động kì hoặc cực. Ví dụ như chú ấy dụ em ăn đồ của chú Rindou xong, thì khi bị chú Rindou bắt quả tang thì lại nói em ăn. Ơ kìa, chú chơi dơ thế. Chú cũng ăn mà, em không cho chú thơm nữa. ---Nhưng nhìn đi nhìn lại, thì ai cũng tốt nhỉ? Ngoài mấy chú em kể ra thì mấy chú còn lại cũng thương em. Mấy chú ấy có khi còn dính chặt em không rời luôn í. Dù hơi mệt khi mà bản thân mình làm gì cũng có người lủi thủi theo sau, nhưng em rất vui. Em không hề thích ở một mình xíu nào, cô đơn lắm. FIC NÀY THUỘC VỀ TÔI - wuynKHÔNG CHUYỂN VER FIC.…

(Alltake) Tôi từng là kẻ yếu

(Alltake) Tôi từng là kẻ yếu

23,970 1,472 27

fic đầu tiên của tuiiiii, viết hông được chắc tay lắm hmuhmu :((Takemichi sau khi cứu được tất cả mọi người thì cũng mai danh ẩn tích, những người kia tìm kiếm em trong vô vọng, còn em nhởn nhơ lập băng mới. Băng của em đứng đầu Nhật Bản, người đứng đầu vẫn là một ẩn số cho những người thích hóng chuyện. Vì một lần bị giết chết bởi thuộc hạ của mình nên em lại quay về quá khứ.…

[Alltake] Đại thần, người đừng ooc!

[Alltake] Đại thần, người đừng ooc!

78,612 12,661 26

Takemichi là 1 chàng trai bình thường, rất bình thường, trên cả bình thường, cực kì bình thường. Nhưng nó ếu bình thường nữa kể từ khi cậu vô tình xuyên vào 1 cuốn tiểu thuyết ngôn tình đầy lãng mạng. Ừm, nó rất là lãng mạng, đã lấy đi nước mắt của nhiều độc giả. Ừ thì đó, nhưng cậu chỉ vô tình đọc phải nó thôi được không? Tha tôi đi, muốn rải cơm chó hãy đi chỗ khác mà rải ấy, tôi chỉ là 1 con người nhỏ bé xuyên vào chuyện tình của mấy người thôi. -Mikey, tài liệu này... À xin lỗi boss, em vào nhầm phòng... -Chifuyu, dừng dừng dừng dừng, đừng xxyy trước mặt nhân vật như tôi mà. -Vãi beep* Hanma, mày đang làm cái quần què gì trước mặt cô ấy thế! -Này, hay chúng mày chọc mù con mẹ nó mắt tao đi, tao không muốn sống nữa aaaaaaa... Takemichi ế. Cậu Ế, là Ế ĐẤY! Có thể đừng nhẫn tâm như vậy không? Hanagaki Takemichi- 1 chàng trai bình thường trên cả bình thường, bỗng 1 ngày xuyên vào 1 cuốn tiểu thuyết giả tưởng kể về tình yêu giả tưởng của 1 cô gái thiện lương và đám sói (thức chất là ma cà rồng -))) sống nghìn năm, mặt tối boss của băng đảng tội phạm nổi tiếng Phạm Thiên, mặt sáng là tổng tài của tập đoàn nổi tiếng. Thân phận cao không tưởng, 1 chuyện tình lãng mạng bắt đầu... -Đại thần, nữ chính ở đằng kia kìa, vãi beep* đừng đuổi theo tôi, tôi chỉ là người bình thường thôi... Takemichi chỉ muốn sống yên ổn, nhưng tổng tài ooc rồi, cứu... . . .Lưu ý: Hinata là con trai, là con trai đó ")), bạn ý sẽ có mặt trong dàn công nha.tính cách công khá khó…

OneShort [AllTake] ᴄʀɪᴍɪɴᴀʟ !

OneShort [AllTake] ᴄʀɪᴍɪɴᴀʟ !

44,555 3,982 12

!!Warning: All OOC!!!Author: BofTôi quăng ngải AllTake các bạn chỉ cần hít mà thôi~Tác phẩm chỉ được đăng tại Wattpad, xin đừng mang đi đâu.…

[Fanfic Fourever You Project]: Sao bảo không ăn thịt trẻ con mà!!!!

[Fanfic Fourever You Project]: Sao bảo không ăn thịt trẻ con mà!!!!

7,661 270 6

Thể loại: Hài hước, fluff, có chương NC-18+. Lưu ý: Truyện có age gap 10 tuổi và Age gap 6 tuổi. Nếu bạn nào khó chịu xin dừng bước!!!-Story 1: Thầy ơi, xin thầy đừng tố cáo em! [JoNorth] Story 2: Bé ơi xin đừng gọi anh là chú mà ! [HillTer]Story 3: Em ở yên đó, để anh đến tìm nhé! [FahPhoon]Story 4: Đến tên mày tao còn xăm lên ngực nè!!! [ArthitDao]-…

Kei-chan~(alltsuki)

Kei-chan~(alltsuki)

24,810 1,283 19

-Author:phươngthuý_kei -không reup truyện khi chưa có sự đồng ý của mình(plaese dont reup without permission)-Đây là truyện và chính ý tưởng của mình viết sẽ có người không hợp hoặc hợp nên mong mọi người đừng quá đánh giá tác phẩm- mình viết về alltsuki thể loại khá hiếm người viết nếu bạn không thích thì hãy click back ra nhé- mong mọi người sẽ ủng hộ truyện mình viết- truyện có yếu tố R18 và OOC và khá xàm nếu mọi người không chịu được thì hãy click back cảm ơn…

≣ 𝔞𝔩𝔩𝔱𝔞𝔨𝔢𝔪𝔦𝔠𝔥𝔦 ≣ 𝔟𝔩𝔲𝔢 𝔢𝔶𝔢( Drop Mãi Mãi )

≣ 𝔞𝔩𝔩𝔱𝔞𝔨𝔢𝔪𝔦𝔠𝔥𝔦 ≣ 𝔟𝔩𝔲𝔢 𝔢𝔶𝔢( Drop Mãi Mãi )

27,079 4,850 28

Hanagaki Takemichi có thể nhìn thấy thần chết và cả những oan hồn vất vưởng thế gian . Lưu ý : Hoàn toàn khác truyện gốcVà t ph đổi cái bìa lần thứ n r :)))))…

Allisagi The Light

Allisagi The Light

55,268 2,718 11

Đụ trôn có lài, thô tục, dâm và siêu dâm🫄…

[AllTake] Draken có em trai sao?!!

[AllTake] Draken có em trai sao?!!

205,474 28,317 52

Lưu ý: Nếu thêm truyện tôi vào danh sách đọc của bạn, tôi mong bạn sẽ thêm truyện tôi vào danh sách đọc có couple nằm trong phạm vi AllTake. Không thêm truyện tôi vào danh sách đọc có couple khác, nó khiến tôi CỰC KÌ khó chịu. Cảm ơn bạn vì đọc những dòng này. ⚠Cảnh báo: - Có OOC- Truyện bám sát manga gốc theo các sự kiện, và tớ cũng sẽ thêm vài sự kiện bé tí tẹo tèo teo mà có thể tớ chưa nghĩa ra :')- Nhân vật của Wakui Ken, và cuốc sống của họ trong fic này thuộc về tớ- Ý tưởng tớ chỉ vô tình nghĩ ra, nên là nghĩ tới đâu viết tới đó. Nhưng tớ mong bản thân sẽ không drop bộ này >:')Truyện mình không hay nhưng vẫn mong các bạn ủng hộ 🙆‍♀️💖⚠ Ảnh DraTake fanart đã có sự cho phép của artist @roq_no on twitter ⚠…